Thắng Thanh Hoá, Nam Định vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng

20:14, 16/07/2023

CLB Nam Định đã giành được chiến thắng 2-0 trên sân Thanh Hóa trước đội bóng xứ Thanh.

Dù phải chịu sức ép không nhỏ, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt lại là những người thi đấu có phần tốt hơn. Họ tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đến khung thành thủ môn Thanh Diệp.

Nam Định trở lại đường đua vô địch
Nam Định trở lại đường đua vô địch.

Phút thứ 32, Nam Định có bàn thắng mở tỉ số. Hendrio nhận bóng từ quả phát lên của Nguyên Mạnh. Tô Văn Vũ nhận bóng và tung ra đường chuyền hiểm hóc cho Ngọc Sơn đánh đầu, mở tỉ số trận đấu.

Nhận bàn thua ngay từ hiệp 1, Thanh Hóa thi đấu khá nóng vội. Phút 43, đội chủ nhà tiếp tục nhận về thêm bàn thua thứ 2 từ tình huống mắc sai lầm của Sỹ Nam. Coutinho tận dụng cơ hội và tung ra cú dứt điểm góc hẹp, một lần nữa đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh.

Sang đến hiệp 2, Thanh Hóa dâng cao và thi đấu quyết tâm nhằm tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Họ có được một số tình huống nguy hiểm rõ nét của A Mít và Bruno nhưng sự xuất sắc của Nguyên Mạnh đã cứu thua cho đội bóng Thành Nam.

Với kết quả này, Thanh Hóa nhận báo động đỏ trong đường đua giành chức vô địch V-League 2023 trong khi đó, Nam Định vươn lên vị trí thứ 5 ngoạn mục.

Một số hình ảnh trong trận đấu chiều nay:

PV
Ảnh: Thép xanh Nam Định



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com