Messi ghi cú đúp, Inter Miami thắng đậm Atlanta Utd

09:24, 26/07/2023

Messi tỏa sáng với cú đúp bàn thắng giúp Inter Miami giành chiến thắng đậm 4-0 trước Atlanta Utd trong khuôn khổ Leagues Cup diễn sáng 26/7.

Messi ghi cú đúp giúp Inter Miami thắng đậm
Messi ghi cú đúp giúp Inter Miami thắng đậm.

Sáng nay (26/7), Inter Miami có màn so tài với Atlanta Utd trong khuôn khổ Leagues Cup. Đây là trận đấu mà tân binh Messi và Sergio Busquets được huấn luyện viên xếp đá chính ngay từ đầu.

Messi người vừa tỏa sáng ở trận đấu gần nhất cho Inter Miami tiếp tục là niềm cảm hứng cho các đồng đội ở trận gặp Atlanta Utd. Messi là người ghi bàn khai thông thế bế tắc ở phút thứ 8 của trận đấu.

Pha lập công của Messi giúp Inter Miami chơi bóng tự tin hơn và liên tục tổ chức được những đợt lên bóng nguy hiểm hướng về phía khung thành của Atlanta Utd. Phút 22, Messi tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỉ số, khi đệm bóng cận thành bằng chân phải nâng tỉ số lên 2-0. Đáng chú ý là cả 2 bàn thắng của M10 ở trận này đều được ghi bằng chân phải.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Taylor đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 Inter Miami. Cũng chính cầu thủ này hoàn tất cú đúp của mình ở phút 53 để giúp đội bóng của Beckham tạo ra lợi thế quá lớn.

Sau khi dẫn 4 bàn, Inter Miami thi đấu chùng xuống tạo điều kiện cho Atlanta Utd vùng lên. Atlanta Utd đã có những cơ hội để ghi bàn, nhưng lại không thắng được thủ môn của Callender, người thi đấu quá xuất sắc. Thậm chí, Callender còn đẩy được quả phạt đền của Atlanta Utd ở cuối trận. Kết quả chung cuộc, Inter Miami giành chiến thắng 4-0 trước Atlanta Utd.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com