MU phải trả số tiền khủng nếu muốn có Harry Kane

08:39, 30/01/2023

Theo thông tin từ Daily Star, MU phải trả số tiền khoảng 300 triệu Bảng nếu như muốn có chữ ký của tiền đạo Harry Kane.

Harry Kane là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng (Ảnh: Getty).
Harry Kane là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng (Ảnh: Getty)

Những ngày gần đây, truyền thông Anh quốc liên tục đăng tải thông tin MU đang theo đuổi tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Quỷ đỏ được cho là muốn đưa chân sút người Anh cập bến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ tờ Daily Star, MU gặp thách thức lớn ở thương vụ này, đặc biệt là vấn đề tài chính. Theo đó, Tottenham sẽ không bán Harry Kane với mức phí rẻ hơn 120 triệu Bảng.

Ngoài số tiền chuyển nhượng lớn, mức lương của Harry Kane cũng rất cao. Dự kiến, số tiền mà Quỷ đỏ phải trả nếu muốn chiêu mộ thành công Harry Kane khoảng gần 400.000 Bảng/tuần, mức lương kỷ lục của sân Old Trafford.

Theo tính toán của tờ báo này, tính tổng cộng cả tiền lương và chuyển nhượng, MU phải tốn khoảng 300 triệu Bảng để có Harry Kane. Đây là số tiền quá lớn mà Quỷ đỏ có thể sẽ phải cân nhắc, khi chân sút người Anh sắp bước sang tuổi 30.

Sau khi chia tay Ronaldo, MU đang chơi tương đối tốt. HLV Erik ten Hag đang giúp MU nằm trong tốp 4 và hoàn toàn có thể giữ được vị trí của mình đến khi kết thúc mùa giải năm nay để có vé dự Champions League. Tuy nhiên, nếu muốn giành chức vô địch ở các đấu trường tham dự, Quỷ đỏ vẫn phải tăng cường lực lượng./.

Theo VOV.VN



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com