VNPT Nam Định ra mắt đầu số gia hạn thanh toán các dịch vụ viễn thông

15:07, 27/10/2024

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, cũng như giúp khách hàng tránh các cuộc gọi lừa đảo, VNPT Nam Định đưa vào khai thác, sử dụng đầu số hotline chính thức và duy nhất 0888000666 sử dụng cho việc nhắc gia hạn thanh toán trước các dịch vụ viễn thông để hỗ trợ khách hàng đảm bảo sự liên tục của dịch vụ đang sử dụng mà không bị gián đoạn, cập nhật nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ trước quá nhiều thông tin không chính xác, mang tính lừa đảo người tiêu dùng.

Tổng đài VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thanh toán các dịch vụ viễn thông.
Tổng đài VNPT sẵn sàng hỗ trợ khách hàng thanh toán các dịch vụ viễn thông.

 Việc cho ra mắt đầu số 0888000666 gọi điện nhắc thanh toán cước thay vì sử dụng số điện thoại của nhân viên sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được số tổng đài liên hệ chính thức của nhà mạng, chủ động tránh các cuộc gọi giả mạo và yên tâm cung cấp thông tin, tìm hiểu và kết nối dịch vụ. Khi nhận cuộc gọi từ đầu số 0888000666, khách hàng sử dụng thuê bao nội mạng VinaPhone sẽ thấy hiển thị tên "VNPT," còn với các thuê bao mạng khác, đầu số 0888000666 sẽ hiện ra để giúp khách hàng dễ dàng nhận diện cuộc gọi chính thức từ VNPT Nam Định. Theo đó đầu số 0888000666 sẽ gọi thông báo lịch thanh toán cước, những ưu đãi của VNPT. Đặc biệt, với những khách hàng có lịch trình bận rộn, việc thông báo cước, lịch gia hạn, hướng dẫn thanh toán online an toàn các dịch vụ của VNPT sẽ là một giải pháp hoàn hảo, giúp khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ mà không lo mất kết nối thông tin do chậm thanh toán. Cùng với thông báo thông tin thanh toán cước, VNPT cũng hỗ trợ thanh toán qua mã QR Code, giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần quét mã QR Code từ link do VNPT gửi tới, việc thanh toán sẽ được hoàn tất nhanh chóng. Ngoài ra, với hình thức đóng trước cước khách hàng cũng sẽ nhận được các ưu đãi siêu hấp dẫn như tặng 1-2 tháng khi đóng cước trước 6-12 tháng cùng nhiều ưu đãi chiết khấu khác.

Bên cạnh đó, để thật yên tâm khi giao dịch, khách hàng lưu ý một số kỹ năng như: Thanh toán dịch vụ qua các kênh chuẩn; chỉ sử dụng các ứng dụng như MyVNPT, VNPT Money, website hoặc tại điểm giao dịch chính thức của VNPT để thanh toán; lưu giữ hóa đơn thanh toán; giữ lại hóa đơn điện tử hoặc xác nhận thanh toán sau khi hoàn tất. Đồng thời liên hệ tổng đài VNPT 18001166 nếu có thắc mắc về cước hoặc gặp vấn đề trong quá trình thanh toán. Việc tuân thủ những kỹ năng này sẽ giúp khách hàng bảo vệ dữ liệu thông tin cá nhân, tránh lừa đảo và đảm bảo an toàn trong quá trình thanh toán các dịch vụ của VNPT.

Mọi thông tin thêm khách hàng có thể truy cập website: https://namdinh.vnpt.vn hoặc link Fanpage: https://www.facebook.com/VnptNamDinh.



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com