Đức loại Marco Reus khỏi danh sách dự Euro 2016

07:06, 01/06/2016

Cầu thủ chạy cánh của Dortmund Marco Reus đã trải qua một ngày sinh nhật không mấy vui vẻ khi tên của anh không có trong danh sách cuối cùng dự Euro 2016 của đội tuyển Đức mà HLV Joachim Loew vừa công bố ngày 31-5.

Những chấn thương liên miên, dai dẳng trong suốt mùa giải ở câu lạc bộ đã khiến tiền vệ 27 tuổi này không thể lần thứ hai liên tiếp tham dự vòng chung kết giải bóng đá lớn nhất châu lục.

Marco Reus sau trận chung kết Cúp quốc gia Đức diễn ra ngày 21-5 vừa qua. (Ảnh: Reuters)
Marco Reus sau trận chung kết Cúp quốc gia Đức diễn ra ngày 21-5 vừa qua.
(Ảnh: Reuters)

Lý giải về quyết định của mình, ông Loew cho biết: “Đội ngũ nhân viên y tế không thể đưa ra tiên lượng rõ ràng về tình trạng của Marco. Tình hình chấn thương của cậu ấy khá nghiêm trọng, và các bác sĩ cho rằng Marco khó có thể trụ vững trong suốt bốn tuần thi đấu Euro sắp tới”.

Ba gương mặt khác cũng bị HLV Loew gạch tên khỏi danh sách, bao gồm hai tiền vệ của Bayer Leverkusen là Julian Brandt và Karim Bellarabi, và tiền vệ phòng ngự của TSG 1899 Hoffenheim, Sebastian Rudy.

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Đức ở cùng bảng C với Ba Lan, Ukraina và Bắc Ireland.

Danh sách ĐT Đức dự Euro 2016:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Bayer Leverkusen), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Emre Can (Liverpool), Jonas Hector (Cologne), Benedikt Hoewedes (Schalke 04), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Shkodran Mustafi (Valencia), Antonio Ruediger (Roma)

Tiền vệ: Julian Draxler (VfL Wolfsburg), Sami Khedira (Juventus), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Toni Kroos (Real Madrid), Thomas Mueller (Bayern Munich), Mesut Ozil (Arsenal), Lukas Podolski (Galatasaray), Andre Schuerrle (VfL Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Julian Weigl (Borussia Dortmund)

Tiền đạo: Mario Gomez (Besiktas), Mario Goetze (Bayern Munich), Leroy Sane (Schalke 04)

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com