Vòng bảng Champions League: M.U bị loại vì phòng ngự kém

07:12, 10/12/2015

Thầy trò HLV L. Van Gaal đã bị loại khỏi giấc mơ Champions League sau khi để thua VfL Wolfsburg trận vòng bảng cuối cùng diễn ra rạng sáng nay với tỷ số 2-3. Hàng phòng ngự chơi quá tệ đã dẫn đến trận thua đáng xấu hổ của “Quỷ đỏ”.

Ban huấn luyện của M.U thất vọng sau trận thua VfL Wolfsburg.
Ban huấn luyện của M.U thất vọng sau trận thua VfL Wolfsburg.

Phút thứ 10, Mata có đường chọc khe rất tinh tế để Martial phá bẫy việt vị, sút tung lưới đội chủ nhà, giúp M.U dẫn 1-0. Tuy nhiên, các cầu thủ khách đã không duy trì được lợi thế này trong bao lâu. Phút 14, từ tình huống đá phạt, Rodrigues đưa bóng vào lưới thủ môn De Gea mà không có sự can thiệp của các hậu vệ M.U, gỡ 1-1 cho Wolfsburg. Hàng phòng ngự của M.U chơi như mơ ngủ ở phút 29 : các cầu thủ chủ nhà phối hợp như chỗ không người, để Vieirinha dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1 cho Wolfsburg.

Hàng công của M.U chơi không đến nỗi quá tệ, Depay, Martial, Fellaini khiến thủ môn của đội chủ nhà nhiều lần vất vả chống đỡ. Phút 81, từ tình huống đá phạt góc, Fellaini đánh đầu bóng đập đất, cầu thủ Guilavagui đánh đầu phá bóng nhưng lại đưa bóng về lưới nhà, gỡ 2-2 cho M.U. Phút 84, cũng từ pha bóng đá phạt góc, Rodrigues đánh đầu tung lưới đội khách, giúp Wolfsburg dẫn 3-2. Các hậu vệ của M.U cũng mắc lỗi không kèm người trong pha bóng này. Thua 2-3. M.U bị tụt xuống vị trí thứ 3, Wolfsburg giành ngôi đầu bảng B.

* PSV Eindhoven giành chiếc vé thứ hai của bảng B sau khi thắng CSKA Moscow 2-1. M.U xuống đá ở Europa League.

* Không có nhiều xáo trộn ở các bảng A, C và D sau khi những Real Madrid, PSG, Atletico Madrid, Benfica, Juventus và Man City đã giành quyền đi tiếp. Chỉ một chút thay đổi ở bảng D : đội đầu bảng Juventus để thua Sevilla, tụt xuống thứ hai trong khi Man City thắng B. Monchengladbach 4-2, chiếm ngôi đầu bảng.

Theo vov.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com