Vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: Chơi hay hơn, Argentina vẫn bị Brazil chia điểm

03:11, 14/11/2015

Trận đấu vòng loại World Cup 2018 giữa hai “ông lớn” của bóng đá Nam Mỹ và thế giới Argentina và Brazil đã diễn ra rất quyết liệt, thậm chí quá mức quyết liệt và kết thúc với tỷ số hòa 1-1, dù Argentina hơi hay hơn và vắng những cầu thủ chủ chốt như Messi, Aguero…

D. Luiz (áo vàng, Brazil) tranh bóng với Higuain.
D. Luiz (áo vàng, Brazil) tranh bóng với Higuain.

Ngay phút thứ 3, thủ môn của Brazil Alisson bắt bóng không dính từ cú tạt bóng của Roncaglia, may mà các hậu vệ của Brazil kịp phá bóng trong chân các cầu thủ chủ nhà Argentina. Phút thứ 6, Di Maria lại có pha đi bóng và cứa lòng rất nguy hiểm. Argentina tiếp tục lấn lướt đội khách và có bàn mở tỷ số ở phút 34 : bộ ba Di Maria, Higuain và Lavezzi phối hợp rất hay và người dứt điểm tung lưới Brazil là Lavezzi. Bàn thắng xứng đáng cho đội chủ nhà.

Trận đấu trở nên căng thẳng và quyết liệt nhiều khi quá mức. Ngay đầu hiệp 2, phút 48, Banega sút liên tiếp hai trái nhưng bóng trúng vào hậu vệ và cột dọc khung thành của Brazil. Chơi khá lép vế, nhưng Brazil lại có bàn gỡ đẹp mắt ở phút 58, D. Costa đánh đầu đưa bóng đập xà ngang bật ra, L. Lima sút bồi tung lưới đội chủ nhà – tỷ số là 1-1. Các cầu thủ Brazil chơi rắn và liên tiếp nhận thẻ vàng. Trung vệ D. Luiz nhận hai thẻ vàng liên tiếp ở phút 87 và 89, bị đuổi khỏi sân.

Chơi thiếu người trong những phút còn lại, các cầu thủ Brazil vẫn giữ vững tỷ số 1-1 đến hết trận. Argentina thất vọng vì không thể giành trọn 3 điểm trận đấu mà họ chơi hay hơn.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com