Thắng Getafe, Barcelona tiếp tục bám sát Real Madrid

07:11, 02/11/2015

Cặp đôi tiền đạo Luis Suarez và Neymar một lần nữa là những người lập công giúp Barcelona có chiến thắng ngay trên sân nhà của Getafe trong trận đấu rạng sáng 1-11.

Sự thiếu vắng của Messi trên hàng công dường như không làm Barcelona giảm ý chí chiến đấu trong những trận hành quân đến sân khách. Không những vậy, kết quả từ các vòng đấu vừa qua cho thấy, cặp đôi Suarez và Neymar chơi rất ăn ý khi không có “El Pulga”.

Chỉ sau 37 phút thăm dò đối phương, Barcelona đã có bàn mở tỷ số nhờ công của Luis Suarez. Nhận đường chuyền từ Sergi Roberto, tiền đạo người Uruguay xâm nhập vòng cấm trước khi tung cú sút vào góc xa, đánh bại thủ thành Getafe.

 Luis Suarez đánh bại thủ môn Getafe, ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona. (ảnh: Reuters)
Luis Suarez đánh bại thủ môn Getafe, ghi bàn thắng đầu tiên cho Barcelona.
(ảnh: Reuters)

Trong những phút tiếp theo, Getafe đã bị cuốn theo lối đá tấn công đầy ngẫu hứng của đội khách. Không còn cách nào khác, các cầu thủ chủ nhà buộc phải phạm lỗi liên tiếp để ngăn chặn phần nào những pha lên bóng nhanh, ít chạm của đối phương.

Tuy nhiên, ba chiếc thẻ vàng vẫn không thể giúp đội chủ sân Alfonso Perez hoàn thành ý đồ này. Phút 58, Sergi Roberto tiếp tục có đường kiến tạo thông minh, để Neymar dứt điểm chân trái chính xác, nâng tỷ số lên 2-0 cho Barcelona. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong trận đấu.

Có được ba điểm, Barcelona tiếp tục bám sát Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Hiện tại, hai đội đang cùng có được 24 điểm sau mười vòng đấu. Real Madrid chỉ hơn Barcelona về chỉ số phụ.

Kết quả một số trận đấu đã diễn ra rạng sáng cùng ngày:

Villarreal 2-1 Sevilla
Valencia 3-0 Levante
Real Sociedad 2-3 Celta Vigo

Theo nhandan.com.vn



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com