Real đón nhiều trụ cột trở lại trước đại chiến với PSG

07:11, 03/11/2015

Tin vui đã đến với các cổ động viên Real Madrid khi đội bóng của HLV Rafa Benitez sẽ có sự phục vụ trở lại của nhiều cầu thủ trụ cột sau chấn thương trong trận tiếp đón Paris St Germain (PSG) trên sân nhà Bernabeu vào rạng sáng 4-11 giờ Việt Nam.

Tiền đạo Karim Benzema được kỳ vọng sẽ góp mặt khi Real tiếp đón PSG trên sân nhà rạng sáng 4-11. Ảnh: Reuters
Tiền đạo Karim Benzema được kỳ vọng sẽ góp mặt khi Real tiếp đón PSG trên sân nhà rạng sáng 4-11. Ảnh: Reuters

Theo đó, tiền vệ kiến tạo James Rodriguez, tiền đạo Karim Benzema và trung vệ đội trưởng Sergio Ramos được kỳ vọng sẽ bình phục hoàn toàn cho trận “đại chiến” sân Bernabeu vào ngày kia, khi mà Real đang hướng tới một chiến thắng trước PSG để độc chiếm ngôi đầu bảng A vòng bảng Champions League năm nay.

Tiền vệ trung tâm Luka Modric có lẽ sẽ không thể góp mặt sau với chấn thương ở hông khi Real tiếp đón tân binh Las Palmas trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 10 La Liga cuối tuần qua. Trong khi đó, ngôi sao Gareth Bale cũng chưa rõ có thể hồi phục kịp thời sau tái phát chấn thương ở chân hay không.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiện vẫn đang dẫn đầu Bảng xếp hạng (BXH) La Liga với 24 điểm sau chuỗi 10 trận bất bại (bảy thắng, ba hòa), xếp trên đội thứ nhì là Barcelona nhờ có hiệu số bàn thắng bàn thua tốt hơn. Pha thủng lưới trước Las Palmas thứ 7 tuần trước là bàn thua đầu tiên của Real trên sân nhà trong mùa giải này.

Chiến thắng 3-1 trước Las Palmas để duy trì vị trí số một trên BXH La Liga có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo cho “đoàn quân” của huấn luyện viên (HLV) Rafal Benitez trước khi tiếp đại diện của Pháp PSG trên sân Bernabeu ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League vào rạng sáng ngày kia.

HLV PSG Laurent Blanc không giấu niềm vui khi đội bóng của ông tiếp tục ngự trị trên đỉnh của Ligue 1 sau trận thắng 1-0 trước Rennes mà không cầu thủ trụ cột nào dính chấn thương. “Gã nhà giàu” nước Pháp hiện vẫn đang thiếu sự phục vụ của trung vệ David Luiz, người đã dính chấn thương đầu gối khi hội quân với đội tuyển Brazil vào tháng trước.

Real và PSG đã cầm hòa nhau không bàn thắng trong trận cầu tẻ nhạt trên sân Công viên các Hoàng tử ngày 22-10. Đội giành chiến thắng trong trận “đại chiến” ngày 4-11 sẽ chắc chắn lọt vào vòng 16 nếu Malmo thua Shakhtar Donetsk trong trận đấu khác diễn ra cùng ngày.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com