Vòng bảng Champions League: Man City thắng vất vả, M.U hòa may mắn

07:10, 23/10/2015

Hai đội bóng thành Manchester cùng ra quân trong loạt trận vòng bảng thứ ba với kết quả : Man “xanh” thắng vất vả trên sân nhà, Man “đỏ” hòa may mắn trên sân khách. Trận đấu kỳ phùng địch thủ giữa PSG và Real Madrid cũng kết thúc bất phân thắng bại. Đó là diễn biến chính loạt trận vòng bảng Champions League rạng sáng qua.

De Bruyne (áo xanh) xuất sắc ghi bàn giúp Man City thắng 2-1.
De Bruyne (áo xanh) xuất sắc ghi bàn giúp Man City thắng 2-1.

Bảng D : Man City thắng muộn

Trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Man City để đội khách Sevilla áp đảo. Phút 17, các cầu thủ Sevilla đá phạt, bóng dội xà ngang khung thành thủ môn J. Hart bật ra. Tiếp theo là cú sút của Krychowwiak nhưng thủ môn J. Hart phá bóng cứu cho Man City giữ sạch lưới. Phút 30, các cầu thủ Sevilla lại tổ chức tấn công trước hàng phòng ngự như mơ ngủ của chủ nhà : Vitolo chuyền bóng cho Koloplyanka thoải mái sút chính xác ghi bàn cho đội khách. Tài năng của thủ môn J. Hart cũng không thể cứu bàn thua này. Lỗi thuộc về các hậu vệ Man City. Phút 36, Man City phản công, khởi đầu là Y. Toure và chính cầu thủ này với nỗ lực cá nhân đi bóng qua hậu vệ của Sevilla trước khi chuyền bóng cho Sterling sút chính xác, thủ môn của Sevilla R. Gonzalez đẩy được bóng ra, nhưng Bony đá bồi, bóng đập vào chân cầu thủ A. Rami vào lưới, gỡ 1-1 cho Man City.

Trận đấu diễn ra cân bằng và tưởng như hai đội chia điểm, thì vào phút 90, Man City lại phản công nhanh, Y. Toure cũng chính là người chuyền bóng cho De Bruyne để cầu thủ này bình tĩnh lừa bóng qua hai hậu vệ của Sevilla trước khi sút chéo góc, hạ thủ môn Gonzalez, ấn định chiến thắng 2-1 và mang về ba điểm quý giá cho Man City.

* Trận đấu cùng bảng, Juventus không thể thắng B. Monchengladbach trên sân nhà nhưng vẫn giữ vị trí đầu bảng. Sau vòng 3, Man City được 6 điểm, vươn lên nhì bảng.

Bảng B : M.U may mắn gianh một điểm trên sân CSKA

Chơi khá tốt và có phần lấn lướt chủ nhà CSKA Moscow, nhưng “Quỷ đỏ” bị thủng lưới sớm ở phút 15. Đến phút 65, tân binh Martial mới ghi bàn, mang về một điểm cho M.U. Bằng điểm vơi CSKA (4 điểm) nhưng M.U xếp thứ nhì bảng B do hơn chỉ số phụ.

Kết quả các trận khác :

- Bảng A : PSG và Real Madrid bất phân thắng bại trong trận đấu không có bàn thắng với mỗi đội cùng lĩnh 3 thẻ vàng. Cùng có 7 điểm, Real Madrid và PSG chia nhau hai ngôi đầu.

- Malmo có trận thắng Shakhtar Donetsk 1-0 để giữ vị trí thứ 3, trong khi Shakhtar thua cả ba trận.

- Bảng C : Atletico – FC Astana 4-0 ; Galatasaray – Benfica 2-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com