Vòng bảng Champions League: Arsenal và Chelsea cùng thất thủ

07:10, 01/10/2015

Cả hai đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea đều thua ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League vừa diễn ra. Điều đáng nói là Arsenal thua trên sân nhà trước đối thủ ít tiếng tăm Olympiakos. Loạt trận này, chỉ có Bayern Munich thể hiện sức mạnh vượt trội, thắng đậm Dinamo Zagreb 5-0.

 Sanchez (áo đỏ) ghi bàn nhưng Arsenal vẫn thua trận.
Sanchez (áo đỏ) ghi bàn nhưng Arsenal vẫn thua trận.

Bảng F : Trên sân nhà, tưởng như các cầu thủ Arsenal có trận đấu dễ dàng trước Olympiakos sau trận đầu thua Dinamo Zagreb, khi họ chiếm ưu thế và có cơ hội ghi bàn trước. Phút 11, Olaxde-Chamberlain được đồng đội chuyền bóng thuận lợi nhưng cú sút của cầu thủ này chệch khung thành đội khách. Phút 33, chủ nhà Arsenal bị dội gáo nước lạnh: từ pha đá phạt góc, Padro sút bóng từ ngoài vòng cấm, bóng đi qua “rừng” chân cầu thủ hai bên, vào lưới, ghi bàn cho Olympiakos. T. Walcott lập lại thế cân bằng 1-1 ở phút 35 – cầu thủ nhỏ con này có pha xử lý và sút bóng rất hay ở góc hẹp.

Thủ môn Ospina mắc sai lầm không thể tha thứ: phút 40, cầu thủ này bắt bóng nhưng lại để bóng rơi qua vạch vôi khung thành, ghi bàn cho đội khách. Olympiakos may mắn dẫn 2-1. Arsenal tấn công dồn dập, liên tiếp những phút 60, Cazorla, Sanchez tung ra những cú sút chính xác nhưng không vượt qua được đôi tay của thủ môn đội khách. Đến phút 65, T. Walcott câu bóng rất đẹp để Sanchez đánh đầu tung lưới thủ môn J. Gago, gỡ 2-2 cho Arsenal.

Nếu như hàng công quá vất vả mới ghi bàn cho Arsenal thì hàng phòng ngự của đội bóng thành Luân Đôn lại quá sơ hở để bị thủng lưới bàn thứ 3 ở phút 66. Arsenal thua đua 2-3 trên sân nhà. Sau hai trận toàn thua, Arsenal đứng trước nguy cơ bị loại từ ngay vòng bảng.

* Cùng bảng F, Bayern Munich thắng đậm Dinamo Zabreb 5-0, giữ ngôi đầu bảng.

Bảng E : Barcelona thắng vất vả Bayer Leverkusen 2-1 trên sân nhà.

Bất ngờ lớn ở bảng này là BATE Borisov thắng AS Roma 3-2.

Bảng G : FC Porto thắng Chelsea 2-1. Bóng đá Anh lại thảm bại ở Champions League.

Cùng bảng, Maccabi Tel Aviv thua Dynamo Kiev 0-2

Bảng H : Lyon thua Valencia 0-1 ; Zenit thắng KAA Gent 2-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com