HLV Mourinho lại đối mặt với án kỷ luật mới

08:10, 28/10/2015

Sau án phạt 50 nghìn bảng Anh (tương đương 76 nghìn USD) vì những sai phạm trong trận đấu giữa hai CLB Chelsea và Southampton, HLV Jose Mourinho chuẩn bị đối mặt với những hình thức kỷ luật mới từ Hiệp hội Bóng đá Anh (FA).

HLV Jose Mourinho. (ảnh minh hoạ)
HLV Jose Mourinho. (ảnh minh hoạ)

Cụ thể, cuối tuần qua, “Người đặc biệt” lại một lần nữa có những hành vi phản ứng thái quá khiến trọng tài chính buộc phải rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo trong trận Chelsea gặp West Ham.

Về việc này, thông cáo của FA nêu rõ: “Ông Jose Mourinho đã có những sai phạm liên quan đến các phát ngôn và hành động không đúng mực với tổ trọng tài điều khiển trận đấu tại các khu vực bên trong và chung quanh phòng thay đồ vào giờ nghỉ giữa hai hiệp đấu”.

Cũng theo thông cáo này, Mourinho không phải là người duy nhất phải trình diện trước cơ quan quản lý bóng đá Anh.

“CLB West Ham đã không kiểm soát được hành vi của các cầu thủ ở phút thứ 44 của trận đấu. Trong khi đó, CLB Chelsea cũng phải nhận cáo buộc như trên do để các cầu thủ phản ứng thái quá ở phút thứ 45. Tất cả các bên liên quan buộc phải có phản hồi về việc này trước 6 giờ chiều ngày 29-10 tới đây”, FA cho biết.

Hiện, CLB Chelsea của HLV Mourinho cũng đang đối mặt với án phạt 25 nghìn bảng Anh do đã nhận quá năm thẻ phạt trong trận thua 1-2 trước West Ham. Bên cạnh đó, trận thua này còn kéo The Blues xuống vị trí thứ 15 tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com