Atletico Madrid thủ hoà Real Madrid trong trận derby kịch tính

07:10, 06/10/2015

Bàn gỡ muộn khi trận đấu chỉ còn sáu phút của tân binh Luciano Vietto đã giúp Atletico Madrid giành về một điểm trước đối thủ trong trận derby thành Madrid diễn ra rạng sáng ngày 5-10. Đây cũng là lần lập công đầu tiên của chân sút người Argentina cho đội bóng áo sọc trắng đỏ.

 Luciano Vietto (ngoài cùng bên phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid. (ảnh: Getty Images)
Luciano Vietto (ngoài cùng bên phải) ăn mừng bàn thắng vào lưới Real Madrid. (ảnh: Getty Images)

Real Madrid đã phần nào thành công với chiến thuật của HLV Rafael Benitez. Ngay từ phút thứ chín, Carvajal đột phá rồi treo bóng để Benzema bật cao đánh đầu vào góc trái, khiến thủ thành Oblak không có cơ hội cản phá.

Có được bàn dẫn trước, “kền kền trắng” chủ động kiểm soát bóng, chơi thận trọng trước đội chủ nhà. Mặc dù rất tập trung, nhưng phút thứ 20, một sai lầm của hậu vệ ngôi sao Sergio Ramos đã khiến đội bóng hoàng gia phải trả giá bằng một quả phạt đền. Tuy nhiên, ngay sau đó, bằng phản xạ xuất sắc của thủ môn Keylor Navas đã giúp Real Madrid giữ sạch lưới trước cú sút phạt của Antoine Griezmann.

Sau hiệp một bị dẫn trước, Atletico Madrid khiến hàng phòng ngự của đối phương phải hoạt động hết công suất trong 45 phút còn lại. Đây cũng là thời điểm trọng tài chính phải rút ra hàng loạt thẻ vàng dành cho cả hai đội.

Những cố gắng của đội chủ sân Vicente Calderon cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 84. Từ pha để mất bóng đáng trách của hậu vệ vào sân thay người Arbeloa, Jackson Martinez đi bóng tốc độ rồi căng ngang để Luciano Vietto dứt điểm chính xác, gỡ hoà 1-1 cho Atletico Madrid. Đây là màn trình diễn ấn tượng của hai tân binh mới về đầu quân cho đội bóng áo sọc trắng đỏ ở đầu mùa giải.

Thời gian còn lại không đủ để Atletico Madrid tiếp tục tìm kiếm bàn thắng. Chung cuộc, cả hai đội rời sân với một điểm trong tay.

* Kết quả các trận đấu còn lại của vòng đấu này:

Granada 1-1 Deportivo la Coruna

Espanyol 1-2 Sporting Gijon

Las Palmas 0-2 Eibar

Malaga 3-1 Real Sociedad

Rayo Vallecano 0-2 Real Betis

Athletic Bilbao 3-1 Valencia

Levante 1-0 Villarreal

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com