Vòng 4 Serie A: Juventus có trận thắng đầu tiên

07:09, 21/09/2015

Chơi không thật sự xuất sắc, nhưng với thế hơn người, Juventus vẫn có chiến thắng 2-0 trên sân của Genoa. Đây là trận thắng đầu tiên của Juventus sau bốn vòng đấu. Dẫn đầu Serie A là Inter Milan với bốn trận toàn thắng.

 Pogba là người ghi bàn thắng thứ hai cho Juventus.
Pogba là người ghi bàn thắng thứ hai cho Juventus.

Sau ba trận không thắng, các cầu thủ Juventus chơi có phần căng thẳng trên sân của Genoa. Những phút đầu, thế chủ động nghiêng về đội chủ nhà Genoa. Phút 11 Geno có pha bóng nguy hiểm đầu tiên nhưng cú đánh đầu của Capel đưa bóng vọt xà. Giữ bóng ít hơn, nhưng các cầu khách đã có một cú dứt điểm trúng đích của Morata ở phút thứ hai. Chính Morata phải rời sân ở phút 22 do dính chấn thương, nhường chỗ cho P. Pereyra. Hàng công của Juventus vì thế cũng giảm đi sức mạnh. Cả hai bên đều thiếu những pha bóng đột biến nhưng lại không thiếu những pha tranh chấp quyết liệt. Phút 35, B. Dzemaili (Genoa) sút phạt rất hay, bóng đi sát khung thành thủ môn Buffon.

Phút 37, Juventus bất ngờ có bàn thắng : R. Pereyra câu bóng rất hay để Pogba đệm bóng cận thành, bóng dội xà ngang bật ra nhưng lại trúng người thủ môn Lamanna vào lưới. Bàn thua khá khôi hài của Genoa. Đã thế, phút 44, A. Izzo bị hai thẻ vàng khiến Genoa mất người. Trận dấu trở nên dễ dàng hơn cho Juventus.

Juventus hoàn toàn khống chế trận đấu trong hiệp 2. Phút 59, Chielini mang lại cho đội khách quả phạt đền để Pogba sút phạt nâng tỷ số lên 2-0 cho Juventus. Suốt cả trận đấu, các cầu thủ Genoa vẫn không có pha dứt điểm nào trúng đích. Chung cuộc, Juventus thắng 2-0 và đây cũng là trận thắng đầu tiên của đương kim vô địch sau bốn vòng đấu.

* Trận đấu sớm, Inter Milan thắng Chievo 1-0 trên sân khách. Với bốn trận toàn thắng, Inter Milan giữ chắc ngôi đầu bảng.

Kết quả các trận khác :

- AC Milan – Palermo 3-2 ;
- Udinese – Empoli 1-2 ;
- Atalanta – Verona 1-0 ;
- Roma – Sassuolo 2-2 ;
- Torino – Sampdoria 2-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com