Vòng 2 Serie A: AS Roma thắng Juventus 2-1

07:09, 01/09/2015

Chơi hay hơn trên sân nhà, các cầu thủ AS Roma đánh bại nhà vô địch Juventus 2-1. Điều đáng nói là các tân binh của AS Roma đã chơi hay và ghi bàn trong khi Juventus lâm nguy, thua hai trận liền.

 Dzeko (áo sẫm) ghi bàn thứ hai cho AS Roma.
Dzeko (áo sẫm) ghi bàn thứ hai cho AS Roma.

Hiệp 1, Roma chiếm ưu thế hoàn toàn, nhưng do các cầu thủ Juventus chơi phòng ngự số đông quá chặt chẽ, ít cơ hội có thể ghi bàn. Những cú dứt điểm của cầu thủ hai bên thường là sút xa thiếu chính xác. Pha bóng đáng kể là cú sút của Pjanic ở phút 24 nhưng thủ môn Buffon xuất sắc cứu thua cho Juventus.

AS Roma vẫn lấn lướt trong hiệp 2 nhưng vấp phải hàng phòng ngự kín kẽ của Juventus. Hai tân binh của Roma là E. Dzeko và Salah chơi rất năng nổ trên hàng công.

Phút 60, Dzeko sút bóng rất mạnh nhưng không thắng được thủ môn G. Buffon. Đến phút 61, được hưởng quả đá phạt trước vòng cấm, M. Pjanic sút phạt cực đẹp và hiểm hóc khiến thủ môn Buffon chỉ có thể đứng nhìn bóng bay vào lưới – AS Roma xứng đáng có bàn thắng sau nhưng gì họ đã làm. Dù phải xông lên tìm bàn gỡ, nhưng các cầu thủ Juventus vẫn có phần lép vế.

Phút 78, P. Evra bị thẻ đỏ khiến Juventus chỉ còn 10 người. Ngay sau đó, phút 79, Dzeko đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 cho AS Roma. Phút 87, D. Dybala gỡ 1-2 cho Juventus bằng cú sút tung nóc lưới của đội chủ nhà. Phải kể đến công của R. Pereyra, cầu thủ này có pha đi bóng rất quyết tâm và dũng mãnh và chuyền bóng đẹp để Dybala ghi bàn. Nhưng chừng đó chưa đủ để Juventus có điểm, các nhà vô địch rời sân trắng tay. Sau hai trận đều thua, Juventus chưa có điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com