Messi đưa Barcelona trở lại ngôi đầu

08:09, 22/09/2015

Rạng sáng 21-9, trong trận đấu với Levante, siêu sao Lionel Messi đã tiếp tục thể hiện phong độ cao bằng hai bàn thắng, góp phần giúp Barcelona trở lại vị trí đầu bảng La Liga 2015-2016.

 Messi chia vui cùng đồng đội trong trận đấu với Levante. (ảnh: Reuters)
Messi chia vui cùng đồng đội trong trận đấu với Levante. (ảnh: Reuters)

Mặc dù phải đến làm khách trên sân của một trong những đội bóng mạnh nhất giải đấu, nhưng các cầu thủ Levante đã gây không ít khó khăn cho Barcelona trong suốt hiệp một. Trước hàng thủ chơi lăn xả, không ngại va chạm của đối phương, các học trò của HLV Luis Enrique phải mất tới 49 phút mới tìm được bàn thắng mở tỷ số.

Từ đường chuyền của Messi, Marc Bartra biểu diễn cú đỡ ngực điệu nghệ trước khi bấm bóng chính xác vào góc khung thành Levante, ghi bàn mở tỷ số.

Sự hưng phấn từ bàn thắng này đã mở ra cho Barcelona thêm nhiều cơ hội, và hai trong số đó đã được tận dụng thành công. Khoảng năm phút sau bàn mở tỷ số, từ pha di chuyển cánh phải, Dani Alves chuyền bóng để Neymar kéo giãn cách biệt lên 2-0. Phút 61, từ chấm phạt đền, Messi lập công bằng pha dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ sân Camp Nou.

Bàn gỡ ở phút 66 của Victor Casadesus và cú đá phạt đền không thành công của Messi sau đó đã không thể giúp gì nhiều cho Levante. Bởi ngay trước khi trận đấu kết thúc, chân sút số một Argentina đã hoàn thành cú đúp bằng một pha solo sở trường, mang về bàn thắng thứ tư cho Barcelona.

Chung cuộc, “gã khổng lồ” xứ Catalan giành chiến thắng 4-1, qua đó trở lại ngôi đầu bảng với 12 điểm sau bốn lượt trận. Cùng có được mười điểm, Real Madrid và Villareal lần lượt đứng thứ hai và ba do chênh lệch hiệu số.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com