Thi đấu hơn người, Malaga vẫn bị Sevilla cầm hòa

05:08, 22/08/2015

Có lợi thế hơn người khi tân binh Steven Nzonzi của đội khách bị truất quyền thi đấu ở hiệp hai, nhưng Malaga vẫn không thể có được ba điểm trọn vẹn trong trận mở màn La Liga mùa giải 2015-2016.

Rạng sáng nay 22-8 (giờ Việt Nam), đã diễn ra trận đấu đầu tiên của Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha - La Liga 2015-2016 giữa chủ nhà Malaga và Sevilla.

 Nzonzi (áo xanh) bị truất quyền thi đấu ngay trong trận đầu ra quân. (ảnh: Marca).l
Nzonzi (áo xanh) bị truất quyền thi đấu ngay trong trận đầu ra quân.

Trái với mong đợi, trận mở màn sân chơi bóng đá lớn nhất tại xứ sở bò tót diễn ra khá tẻ nhạt, với quá ít các pha bóng đáng chú ý từ phía cả hai đội. Tình huống thực sự nguy hiểm duy nhất của hiệp một thuộc về Sevilla, khi Rosadela cầm bóng tiếp cận khung thành đối phương, nhưng lại dứt điểm không thành công.

Sang hiệp hai, nhà đương kim vô địch Europa League chỉ còn mười người trên sân, sau khi tân binh Nzonzi phạm lỗi và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Tận dụng cơ hội, chủ nhà Malaga dồn lên tấn công với ý đồ giành ba điểm trong trận đầu ra quân. Tuy nhiên, sau khi các cơ hội lần lượt bị bỏ lỡ, trận mở màn La Liga năm nay đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Đây cũng là lần đầu tiên trong vòng mười năm trở lại đây, La Liga mới có một trận mở đầu mùa giải không bàn thắng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com