Arsenal may mắn chia điểm với Liverpool trên sân nhà

07:08, 26/08/2015

Trận so tài giữa chủ nhà Arsenal và Liverpool diễn ra rất hấp dẫn. Cầu thủ hai đội chơi cống hiến với nhiều pha tấn công đẹp mắt, chỉ tiếc là không có bàn thắng. Cầu thủ xuất sắc nhất có lẽ thuộc về thủ môn P. Cech – anh đã nhiều lần cứu nguy, giữ cho Arsenal có điểm.

 Thủ môn P.Cech (áo xanh) chơi xuất sắc, cứu thua cho Arsenal.
Thủ môn P.Cech (áo xanh) chơi xuất sắc, cứu thua cho Arsenal.

Ngay phút thứ 3, các cầu thủ Liverpool tổ chức tấn công rất sắc bén : Benteke chuyền bóng cho Coutinho sút mạnh, đáng tiếc bóng dội xà ngang bật ra. Arsenal đáp trả, phút thứ 5 Ramsey đã đưa được bóng vào lưới của Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Hiệp 1, Liverpool chơi cực hay, cứ như họ mới là đội chủ nhà. Phút 24, Milner dứt điểm tốt nhưng không thắng được P. Cech. Cựu thủ môn của Chelsea này có pha cứu thua quá ấn tượng ở phút 39 khi anh Cech lại có pha bay người đẩy được cú sút hiểm hóc của Coutinho.Nếu không có sự xuất sắc cuare P. Cech, Arsenal đã bị thủng lưới ít nhất hai bàn trong hiệp 1.

Hiệp 2, Arsenal chơi tốt hơn với những pha dứt điểm khá nguy hiểm của Sanchez và Giroud. Thủ môn Mignolet của Liverpool cũng chơi tốt, vài lần giải nguy cho Liverpool. Đáng tiếc một trận đấu hay nhưng không có bàn thắng, nhưng dù sao đây cũng là kết quả mà cả hai đội đều chấp nhận được. Với 7 điểm, Liverpool tạm xếp thứ 3, trong khi Arsnal xếp thứ 9 với 4 điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com