World Cup 2018: Tây Ban Nha - Italia và Pháp - Hà Lan chung bảng

07:07, 27/07/2015

Đêm 26-7 (giờ Việt Nam), đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng khu vực châu Âu - Vòng loại World Cup 2018. Vòng đấu này sẽ có một số cặp đối thủ đáng chú ý như Tây Ban Nha - Italia hay Pháp - Hà Lan.

 Cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff giơ cao lá thăm của ĐT Tây Ban Nha trong buổi lễ. (ảnh: Reuters)
Cựu danh thủ Đức Oliver Bierhoff giơ cao lá thăm của ĐT Tây Ban Nha
trong buổi lễ. (ảnh: Reuters)

Theo kết quả bốc thăm, Pháp và Hà Lan nằm ở bảng A cùng Thuỵ Điển, Bulgaria, Belarus và Luxembourg. Bảng B có sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Thuỵ Sĩ, Hungary, Đảo Faroe, Latvia và Andorra. Một bảng đấu kịch tính khác cũng đã được công bố trong buổi lễ, đó là bảng G, gồm Tây Ban Nha, Italia, Israel, Albania, Liechtenstein, Macedonia.

Trong khi đó, Đức - đương kim vô địch thế giới lại nằm ở một bảng đấu khá dễ dàng với các đội CH Séc, Bắc Irelan, Na Uy, Azerbaijan và San Marino. Bảng D sẽ là cuộc tranh tài của các ĐT xứ Wales, Áo, Serbia, Ireland, Moldovia và Gruzia. Bên cạnh đó, Romania, Đan Mạch, Ba Lan, Montenegro, Armenia và Kazakhstan sẽ thi đấu tại bảng E.

Ngoài Đức, các đội mạnh như Anh, Bỉ, Croatia cũng rơi vào những bảng đấu không mấy khó khăn. Trong khi Anh nằm ở bảng F cùng Scotland, Slovenia, Malta, Litva và Slovakia, thì Bỉ sẽ tranh tài tại bảng H cùng Bosnia, Hy Lạp, Estonia và Đảo Síp; Croatia rơi vào bảng I cùng Iceland, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan.

Các đội trên sẽ thi đấu để chọn ra 13 đội tham dự Vòng chung kết World Cup, sẽ diễn ra tại Nga vào năm 2018. Trong đó có chín đội nhất bảng giành vé trực tiếp, tám đội nhì bảng đá play-off để chọn ra bốn ứng cử viên giành vé vớt.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com