Peru đoạt giải ba tại Copa America 2015

07:07, 06/07/2015

Đội tuyển Peru đã lần thứ hai liên tiếp đứng thứ ba tại giải bóng đá vô địch Nam Mỹ (Copa America) 2015 sau khi đánh bại đội tuyển Paraguay trong trận tranh huy chương đồng hôm 4-7.

Đội tuyển Peru đã quên đi trận thua sít sao trước Chile ở bán kết Copa America 2015 khi phải thi đấu trong phần lớn thời gian trận đấu trong cảnh thiếu người trước đội chủ nhà để tập trung cho trận tranh giải ba trước Paraguay. Những nỗ lực không mệt mỏi của các cầu thủ Peru đã được bù đắp xứng đáng khi họ giành chiến thắng hợp lý 2-0 trước đội tuyển Paraguay đã bị Argentia đè bẹp tới 6-1 trong trận bán kết còn lại.

 Paolo Guerrero ghi bàn thắng thứ hai cho Peru trong trận tranh giải ba Copa America với Paraguay ngày 4-7. (Ảnh: Reuters).
Paolo Guerrero ghi bàn thắng thứ hai cho Peru trong trận tranh giải ba Copa America với Paraguay ngày 4-7. (Ảnh: Reuters).

Đội tuyển Paraguay đã không thể thi đấu tốt do thiếu hai cầu thủ chủ chốt Derlis Gonzalez và Roque Santa Cruz bị chấn thương.

Thi đấu kiên cường và tỉnh táo, các cầu thủ Peru đã thể hiện sự khôn ngoan và duyên ghi bàn khi bắt đầu hiệp hai, Carrillo có cú sút vào góc xa trước sự chới với của thủ thành Villar của Paraguay mở tỷ số cho Peru.

Paolo Guerrero kết thúc trận đấu tranh giải ba bằng bàn thắng ở phút 89 từ đường chuyền của Joel Sanchez. Bàn thắng này giúp Paola Guerrero cân bằng với thành tích của tiền đạo Chile Eudardo Vargas dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Copa America tính đến thời điểm này với 4 bàn thắng.

Thắng Paraguay 2-0, Peru lần thứ hai liên tiếp đoạt huy chương đồng của Copa America 2015 giống như họ đã từng thể hiện ở Copa America cách đây 4 năm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com