SEA Games 28 – Ngày hội lớn của thể thao khu vực

07:06, 05/06/2015

Ngày 5-6, ngọn đuốc Đại hội Thể thao Đông - Nam Á (SEA Games) lần thứ 28 sẽ bùng cháy tại Singapore, mở đầu cho cuộc đua tài, đua sức, đua ý chí của hàng nghìn gương mặt ưu tú trong ngày hội lớn ở 36 môn, với 402 bộ huy chương tại ba cụm địa điểm thi đấu chính: Khu Liên hợp thể thao quốc gia Singapore (Sports Hub), Khu vực vịnh Marina, Khu thi đấu võ thuật Singapore Expo.

 Khu liên hợp thể thao Singapore.
Khu liên hợp thể thao Singapore.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, từ đây đến ngày bế mạc giải (16-6), sẽ xuất hiện nhiều khoảnh khắc kỳ diệu. Nếu các VĐV Thái-lan mạnh trên đường chạy, Philipines có những anh tài trên sàn đấu boxing, Singapore chiếm ưu thế ở môn bóng bàn, thì đoàn thể thao Việt Nam lại đặt kỳ vọng vào các gương mặt đã thành danh trên đường đua xanh, thảm đấu thể dục dụng cụ, trường bắn súng, như: Ánh Viên, Hà Thanh, Hoàng Xuân Vinh... Tất cả sẽ hợp lại để làm nên một kỳ SEA Games không thể nào quên.

Một lần nữa người hâm mộ lại có cơ hội dõi theo từng bước chân, ngóng trông từng tin chiến thắng của đoàn thể thao nước nhà. Những người đã nỗ lực thi đấu bằng tài năng, bản lĩnh, nghị lực vượt khó và sức mạnh Phù Đổng. Hy vọng họ sẽ đem đến cho các cổ động viên hết niềm vui này đến niềm vui khác trong giai điệu trầm hùng: “ Tiến lên, cùng tiến lên...” của bài Tiến quân ca vang lên ở 27 điểm tranh tài.

Và để có được những niềm vui ấy, được sống trong những giây phút hạnh phúc ấy, các VĐV đã phải trải qua bao nhiêu tháng ngày nhọc nhằn khổ luyện, đổ bao nhiêu mồ hôi, thậm chí cả máu của mình.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com