Arsenal đoạt cúp FA quá thuyết phục

07:06, 01/06/2015

Các cầu thủ Arsenal kết thúc mùa bóng với chiếc cúp FA quá thuyết phục, đánh bại Aston Villa 4-0 trận chung kết sôi động và những bàn thắng đẹp mắt. Với đội hình và phong độ như hiện nay, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ về một mùa bóng mới tốt đẹp hơn.

 Các cầu thủ Arsenal và chiếc cúp FA mùa bóng 2014-2015. Ảnh Getty
Các cầu thủ Arsenal và chiếc cúp FA mùa bóng 2014-2015. Ảnh Getty

Ngay phút 15, trung vệ Laurent Koscielny đã thử tài thủ môn Given của Aston Villa với pha đánh đầu nguy hiểm. Các cầu thủ Arsenal thể hiện màn trình diễn rất thuyết phục, khung thành của AstonVilla liên tiếp bị uy hiếp mạnh mẽ. Chơi phòng ngự lăn xả và may mắn giúp Aston Villa giữ vững khung thành đến phút 40 thì bị thủng lưới. T. Walcott tiếp tục thể hiện phong độ cao, mở tỷ số cho Arsenal sau cú sút quyết đoán. Hiệp 1, các cầu thủ Arsenal nếu dứt điểm tốt hơn, tỷ số không dừng ở con số 1-0.

Đầu hiệp 2, Arsenal bị thủng lưới sớm : phút50, A. Sanchez tung cú sút ngoài vòng cấm quá đẹp và hiểm hóc, không cho thủ môn Given cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Trên đà hưng phấn, Arsenal có thêm bàn thắng thứ 3 ở phút 62 và người lập công là trung vệ P. Mertesacker. Arsenal vượt trội so với Aston Villa – đối thủ vẫn chưa có cú sút nào. O. Giroud khép lại chiến thắng tưng bừng của Arsenal bằng bàn thắng thứ tư ở phút 90. Arsenal đoạt cúp FA, bảo vệ thành công danh hiệu này của mùa bóng trước.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com