Trước trận vòng loại World Cup 2018 - Thái-lan – Việt Nam HLV tuyển Thái-lan Kiatisak: Chúng tôi phải cải thiện khâu dứt điểm

06:05, 23/05/2015

HLV đội tuyển Thái-lan Kiatisak yêu cầu các cầu thủ của mình cần phải lạnh lùng hơn trước đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào tối mai, 24-5 tại Bangkok. Đồng thời ông cũng cảnh báo các học trò của mình cần phải cải thiện khâu dứt điểm nếu muốn có kết quả tốt trận này.

 Cầu thủ Thái-lan (áo xanh) trong trận gặp đội Triều Tiên.
Cầu thủ Thái-lan (áo xanh) trong trận gặp đội Triều Tiên.

Trước trận mở màn vòng loại World Cup 2018 ở bảng F khu vực châu Á, cả hai đội tuyển Việt Nam và Thái-lan đều có trận giao hữu với đội tuyển Triều Tiên. Kết quả, đội Việt Nam hòa 1-1, Thái-lan thua 0-1. HLV Kiatisak cho biết, đội Thái-lan thua là vì mắc sai lầm, và nói “Triều Tiên là đội bóng mạnh, họ đã cho chúng tôi một bài học mà ở cấp độ này, bạn chỉ mắc một sai lầm thì sẽ bị trừng phạt ngay. Chúng tôi di chuyển quá chậm, nhất là trong tấn công và bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi phải cải thiện khâu tấn công và dứt điểm”.

HLV Kiatisak cho biết, đội tuyển Thái-lan có mặt đầy đủ các cầu thủ chủ chốt, trong đó tiền đạo Teerasil Dangda trở lại sau khi bị ốm, đã chơi trọn 90 phút trận gặp đội Triều Tiên. Về đội tuyển Việt Nam, Kiatisak nói : “Họ là đội bóng trẻ, kết hợp các lứa cầu thủ U19, U23 và một số cựu binh và chơi phản công tốt”.

Các đối thủ khác của bảng F gồm Iraq, Đài Loan (Trung Quốc) và Indonesia.

Tám đội đầu bảng và bốn đội nhì có thành tích tốt nhất giành quyền đấu vòng loại cuối cùng khu vực châu Á để lấy vé dự World Cup 2018.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com