Manchester United chia điểm với Arsenal

07:05, 18/05/2015

Mỗi đội chơi hay một hiệp, chủ nhà M.U ghi bàn trước, nhưng phải chia điểm với Arsenal trên sân Old Traford. Không thắng nổi đối thủ trực tiếp, M.U dường như chắc chắn sẽ phải đá play-off để giành quyền dự Champions League.

 M. Ozil (áo vàng) chơi hay trên hàng tiền vệ của Arsenal.
M. Ozil (áo vàng) chơi hay trên hàng tiền vệ của Arsenal.

Cân sức, cân tài và cùng quyết thắng trận, cầu thủ của M.U và Arsenal đẩy tốc độ trận đấu ngay từ phút đầu. Phút thứ 6, A. Young (M.U) thực hiện cú sút đầu tiên, bóng đi vọt xà. Đội chủ nhà M.U kiểm soát bóng tốt hơn. Phút 15, J. Mata sút phạt chính xác, nhưng không đủ khó, bị thủ môn Ospina bắt gọn. Hàng tiền vệ của M.U làm chủ khu trung tuyến và tổ chức tấn công biên khá hay với sự tham gia của Young và Valencia. Phút A. Young đi bóng lắt léo bên cánh trái trước khi câu bóng cho A. Herrera ở vị trí thuận lợi, sút nối tung lưới thủ môn Ospina, mở tỷ số cho M.U. Thế trận bất lợi cho Arsenal. Phút 39, Falcao có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng không tận dụng được, M.U không có bàn thứ hai.

Sau cả hiệp 1 không có pha dứt điểm nào trúng đích, đầu hiệp 2, Cazorla, Giroud đã buộc thủ môn De Gea của M.U phải làm việc. Cầu thủ kiến thiết của Arsenal M. Ozil chơi khá hay trận này. Phút 70, M. Rojo phá bóng ngay trong chân của A. Ramsey trước cầu môn, giải nguy cho M.U. Phút 82, sau khi vào sân được 10 phút, T. Walcott đã có cú sút trúng chân hậu vệ M.U T. Blackett, bóng vào lưới thủ môn Valdes (thay De Gea phút 74) gỡ 1-1 cho Arsenal. Phút 84, Giroud sút bóng chệch khung thành của M.U trong gang tấc, lỡ dịp nâng tỷ số cho Arsenal. Cuối trận, cầu thủ hai bên thay nhau chơi “ăn miếng trả miếng”, nhưng tỷ số 1-1 vẫn không thay đổi, rời sân chia nhau một điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com