Không thắng được Chelsea, Liverpool hết cơ hội vào top 4

07:05, 11/05/2015

Các cầu thủ Chelsea và Liverpool chơi một trận cống hiến đẹp mắt, ngang sức, ngang tài, kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Không thể thắng Chelsea trận này, Liverpool hết cơ hội lọt vào top 4.

Dù đã sớm giành chức vô địch, các cầu thủ Chelses vẫn vào trận với tinh thần cực cao. Ngay phút thứ 5, từ pha đá phạt góc, J. Terry đánh đầu tung lưới thủ môn Mignolet, mở tỷ số cho Chelsea. Các cầu thủ khách Liverpool vẫn phải chơi hết mình dù khả năng giành một suất trong top 4 là rất thấp sau khi M.U thắng Crystal Palace hôm trước. Với sự thoải mái, tự tin và hứng khởi, các cầu thủ Chelses chơi rất thanh thoát. Liverpool đáp trả bằng cú sút của Coutinho ở phút 14. Nhưng thủ môn Courtois khép góc bắt được. Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao và Chelsea vẫn nhỉnh hơn về những pha bóng nguy hiểm. Phút 44, từ pha đá phạt, Henderson câu bóng để S. Gerrard đánh đầu cận thành, gỡ 1-1 cho Liverpool.

Liverpool khởi đầu hiệp 2 bằng pha phối hợp tấn công khá hay bên cánh phải nhưng Lallana dứt điểm không chính xác. Phút 49, Sterling nỗ lực đi bóng ở trung lộ và có pha chuyền bóng rất hay cho Coutinho, đáng tiếc cú đá nối của Coutinho không thành bàn – bóng chệch khung thành của Chelsea trong gang tấc. Thế trận đầu hiệp 2 có phần nghiêng về Liverpool. Sterling, Lallana, Coutinho hoạt động rất tích cực trên hàng công của Liverpool. Những phút cuối, Liverpool chơi lấn lướt nhờ sức trẻ của Sterling, Ibe, Sinclair…nhưng vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự kiên cố của Chelsea. Không thể thắng Chelsea, Liverpool hết cơ hội giành một suất trong top 4.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com