Bán kết lượt đi Champions League: Juventus đả bại Real Madrid 2-1

08:05, 07/05/2015

Đội bóng thành Turin đã xuất sắc đánh bại đội bóng toàn siêu sao của Tây Ban Nha Real Madrid trân bán kết lượt đi Champions League diễn ra rạng sáng qua 6-5. Dù chiến thắng chỉ là 2-1 trên sân nhà, nhưng Juventus đã khiến đương kim vô địch phải nhiều phen sợ hãi.

 C. Tevez (trái) xuất sắc góp vào chiến thắng 2-1 của Juventus. (Ảnh Getty)
C. Tevez (trái) xuất sắc góp vào chiến thắng 2-1 của Juventus. (Ảnh Getty)

Ở bất cứ thời điểm nào, Juventus vẫn không hề e ngại Real Madrid và trận đấu này cũng vậy. Các cầu thủ Juventus chơi lấn lướt các vị khách đến từ Tây Ban Nha. Ngay phút thứ 3, Vidal đã thử tài thủ môn I. Casillas. Ưu thế của đội chủ nhà đã được cụ thể thành bàn thắng ở phút thứ 8, người lập công là Morata – cầu thủ này đã đá bồi sau cú sút của C. Tevez bị thủ môn Casillas đẩy bóng ra. Tevez là cầu thủ chơi xuất sắc trên hàng công của Juventus. Phút 17, Tevez sút bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Casillas. C. Ronaldo có cơ hội ghi bàn cho Real ở phút 23, nhưng cú sửa bóng bằng chân trái của cầu thủ này không chính xác. Ronaldo không phải nuối tiếc lâu : phút 28, J. Rodriguez chuyền bóng rất đẹp để Ronaldo đánh đầu cận thành, gỡ 1-1 cho Real.

Các cầu thủ Juventus chứng tỏ là đội bóng khó bị đánh bại trên sân nhà. Phút 41, Juventus gặp may khi cú đánh đầu cận thành của Rodriguez đưa bóng dội xà bật ra. Trận đấu rất hấp dẫn, cầu thủ hai bên thay nhau bắn phá khung thành đối phương. Phút 56, Juventus phản công nhanh, C. Tevez dốc bóng cực nhanh vào khu cấm của Real khiến hậu vẹ Carvajal phạm lỗi. Chính Tevez sút thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 2-1 cho Juventus. Ronaldo lại có cơ hội trước khung thành Juventus nhưng hậu vệ chủ nhà đã nhanh chân phá được pha bóng nguy hiểm này. Phút 90 + 2, A. Pirlo sút phạt, Llorente đánh đầu cận thành, nhưng thủ môn Casillas bắt được bóng, Real thoát khỏi bàn thua thứ ba.

Chưa thể nói Juventus đã tạo được lợi thế rõ rệt trước trận lượt về, nhưng cũng không thể đoán được liệu Real Madrid có lật ngược tình thế trên sân nhà sắp tới. Trận bán kết đã diễn ra với chất lượng cao, mãn nhãn giới hâm mộ.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com