Tứ kết lượt về Champions League: Real Madrid, Juventus vào bán kết qua khe cửa hẹp

07:04, 24/04/2015

Hai đội bóng giàu thành tích ở châu Âu là Real Madrid và Juventus đã thể hiện bản lĩnh, vượt qua Atletico và Monaco để giành quyền vào bán kết, dù rất chật vật. Cùng với những Barcelona, Bayern Munich, vòng bán kết năm nay Champions League hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

 Hernandez (trái) ghi bàn duy nhất đưa Real vào bán kết.
Hernandez (trái) ghi bàn duy nhất đưa Real vào bán kết.

Hòa 0-0 trận lượt đi trên sân của đội bóng cùng thành phố – Atletico, các cầu thủ Real Madrid chơi áp đảo trận lượt về trên sân nhà Bernabeu. Tiền đạo được coi là “đồ thừa” Hernandez được vào sân từ đầu do vắng ngôi sao G. Bale bị chấn thương, chơi khá hay trên hàng công của Real. Liên tiếp phút 11 và 12, Hernandez có cơ hội sút bóng từ góc hẹp và sau đó là pha phối hợp với C. Ronaldo, nhưng các cú sút này đều đưa bóng chệch khung thành đội khách. Phút 31, Hernandez lại đánh đầu vọt xà. Phút 44, Ronaldo tưởng như đã ghi bàn thắng, nhưng cú sút của anh bị thủ môn Oblak phá ra. Real tung ra hàng chục cú dứt điểm trong hiệp 1 nhưng đều không thành bàn.

Hiệp 2 vẫn là màn áp đảo của các cầu thủ Real. Phút 48, Ronaldo chuyền bóng rất hay để Hernandez lao xuống dứt điểm nhưng anh lại đưa bóng ra ngoài trong gang tấc. Đội khách bị mất quân ở phút 75 khi Turan bị thẻ đỏ rời sân. Lúc này các cầu thủ Atletico chỉ còn chống đỡ kiên cường trước sự gia tăng sức ép của Real. Phút 80, Hernandez lại sút bóng chệch khung thành thủ môn Oblak, lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Trận đấu tưởng chừng phải đá thêm hiệp phụ thì vào phút 88, Ronaldo đi bóng rất quyết đoán trong vòng cấm và chuyền ngang cho Hernandez sút tung lưới thủ môn Oblak, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và của cả hai lượt đấu. Real vào bán kết với tổng tỷ số là 1-0.

*Trận đấu cùng giờ, trên sân nhà, các cầu thủ Monaco không thể nào ghi bàn trước một Juventus vững vàng, giàu kinh nghiệm. Đội bóng Italy thắng trận lượt đi trên sân nhà 1-0 và cùng vào bán kết với tổng tỷ số là 1-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com