Monaco đã sẵn sàng cho trận gặp Juventus Turin

05:04, 11/04/2015

Đội bóng công quốc Monaco đã có chiến thắng đậm 3-0 ngay trên sân của Caen trong trận đấu sớm nhất ở vòng 32 giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1). Với chiến thắng này, Monaco tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng và hoàn toàn thoải mái trước khi đến làm khách trên sân của Juventus ở trận tứ kết Champions League lượt đi diễn ra vào ngày 14-4 tới.

Không thể giành được chiến thắng trên sân nhà Louis II trong hai trận gần đây nhất ở Ligue 1, Monaco đã thể hiện phong độ khác hẳn và đè bẹp đội chủ nhà Caen 3-0 ngay trên sân Malherbe. Vậy là sau 10 năm, Monaco lại tìm lại được hương vị chiến thắng trước Caen trong các cuộc đối đầu. Trận thắng gần đây nhất của Monaco trước Caen diễn ra cách đây đã 10 năm trên sân Louis II.

Monaco đã có trận đấu đẹp mắt và hiệu quả. Hàng phòng ngự chắc chắn còn hàng tiến công sắc sảo. Điều nổi bật nhất của Monaco ở trận đấu này là tính hiệu quả cao cũng như tinh thần thi đấu quyết tâm đến cùng.

Chỉ có bốn cú sút về khung thành Caen nhưng các cầu thủ của huấn luyện viên Leonardo Jardim đã có ba bàn thắng. Anthony Martial và Bernado Silva là tác giả của cả ba bàn thắng trong trận đấu tối qua. Anthony Martial mở tỷ số cho Monaco ở phút 29 xuất phát từ đường chuyền của Toulalan. Bernado Silva có trận đấu ấn tượng khi lập cú đúp ở phút 64 và 84, giúp Monaco tạm thời vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng và đẩy Marseille xuống vị trí thứ tư.

Vị trí thứ ba tạm thời của Monaco sẽ có câu trả lời vào tối chủ nhật tuần này khi Marseille sẽ đến làm khách trên sân của Bordeaux. Hiện Monaco có 58 điểm, hơn Marseille 1 điểm. Monaco cũng kém đội đầu bảng Paris Saint Germain 4 điểm và Lyon 3 điểm. Vị trí bốn đội dẫn đầu Ligue 1 sẽ có thể thay đổi khi vòng 32 kết thúc vào tối chủ nhật.

Monaco rời sân Caen chỉ với nỗi lo duy nhất là tiền vệ đội trưởng Jeremy Toulalan bị chấn thương khi va chạm với Julien Feret của Caen và buộc phải rời sân ở phút 49, nhường chỗ cho Fabinho. Với chấn thương này, đội trưởng Monaco nhiều khả năng không thể tham dự được trận đấu lượt đi Champions League với Juventus Turin vào tối thứ ba tới.

Thua Monaco ngay trên sân nhà sau 10 năm đối đầu, Caen đã để thua trận thứ ba trong số năm trận gần đây ở Ligue 1. Khoảng cách giữa họ với đội đang đứng đầu nhóm xuống hạng Toulouse chỉ là 6 điểm. Báo động đỏ cho Caen. Còn Monaco đang tiếp tục cuộc phiêu lưu kỳ thú và thăng hoa ở mùa giải năm nay trên tất cả các mặt trận dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tài năng Leonardo Jardim.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com