Man "đỏ" đè bẹp Man "xanh" 4-2

09:04, 13/04/2015

Các cầu thủ Manchester United tiếp tục thể hiện phong độ cao, đè bẹp Manchester City 4-2 trong một thế trận hoàn hảo. Bây giờ, mục tiêu của thầy trò HLV L. Van Gaal không chỉ là giành một suất trong top 4.

 M. Fellaini (giữa) tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn cho M.U.
M. Fellaini (giữa) tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn cho M.U.

Trận derby thành Manchester sôi động ngay từ pha giao bóng đầu tiên. Đội khách Man City có pha bóng nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 6, nhưng Navas không thắng được thủ môn De Gea. Chỉ một phút sau, đội khách có bàn thắng : từ pha phối hợp tấn công rất đẹp mắt, D. Silva đi bóng sát biên ngang trước khi căng bóng vào trung lộ cho S. Aguero sút tung lưới thủ môn De Gea. Tuy nhiên, phút 14, từ pha phá bóng của thủ môn De Gea, bóng được đưa vào trung lộ đội khách, A. Young nhanh chân sút tung lưới thủ môn J. Hart, gỡ 1-1 cho M.U. Các cầu thủ M.U chơi tưng bừng sau bàn gỡ. Phút 27, A. Young câu bóng rất đẹp để M. Fellaini đánh đầu cận thành, khuất phục thủ môn J. Hart, nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U. Hiệp 1 diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả hai bên.

Tốc độ trận đấu hiệp 2 tiếp tục được gia tăng. Đội chủ nhà M.U đang có phong độ cực cao, chơi lấn lướt đối thủ từng thắng họ bốn lần gần đây. J. Mata, W. Rooney, Carrick… buộc hàng phòng ngự và thủ môn của Man City chống đỡ vất vả. Phút 66, Rooney chuyền bóng cho Mata lập công, nâng tỷ số lên 3-1 cho M.U. Pha bóng này có vẻ Mata đã việt vị, nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng. Gần như không còn cơ hội cho Man City có thể lội ngược dòng khi mà thế trận nghiêng về đội chủ nhà. Đúng là như vậy khi vào phút 73, Smalling nâng tỷ số lên 4-1 cho “Quỷ đỏ” cũng bằng đánh đầu. CĐV của Man “đỏ” mãn nhãn với màn trình diễn hoàn hảo của đội bóng của họ. Đáng khen các cầu thủ Man City vẫn tấn công miệt mài và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 ở phút 89 do công của Aguero.

Tỷ số 4-2 giữ nguyên đến hết trận. Các cầu thủ M.U đã chơi một trận quá hay, thắng xứng đáng. Thua trận, dù vẫn giữ vị trí thứ tư, nhưng với đà tụt dốc như hiện nay, khó có thể nói Man City có thể giữ được vị trí của mình.

*Trước đó, đội đầu bảng Chelsea vừa may mắn, vừa khó nhọc mới thắng QPR 1-0 trên sân khách để duy trì khoảng cách 7 điểm với đội nhì bảng Arsenal dù vẫn đá ít hơn một trận.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com