Eden Hazard giành phần thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm

07:04, 28/04/2015

Hiệp hội cầu thủ nhà nghề Anh PFA vừa bầu E. Hazard – cầu thủ của Chelsea là Cầu thủ xuất sắc nhất năm. 24 tuổi, Hazard đã ghi được 13 bàn thắng và 8 pha kiến tạo sau 33 trận ở Premier League, góp nhiều công giúp Chelsea tiến sát đến ngôi vô địch.

 E. Hazard với phần thưởng danh dự.
E. Hazard với phần thưởng danh dự.

Ngôi sao người Bỉ này đã được các đồng nghiệp bỏ phiếu cao nhất. Hazard phát biểu : “Tôi rất hạnh phúc. Một ngày nào đó tôi muốn là cầu thủ hay nhất và điều tôi làm được mùa này là cùng với Chelsea chơi rất tốt. Tôi không biết mình có xứng đáng giành phần thưởng hay không nhưng điều này thật là tốt với tôi. Nó càng tốt hơn khi được các đồng nghiệp bỏ phiếu – họ là những người hiểu mọi thứ về bóng đá”.

Tiền đạo H. Kane (Tottenham).

Tiền đạo của Tottenham Harry Kane, 21 tuổi, được bầu là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Kanes đã ghi 30 bàn thắng ở tất cả các mặt trận, đồng thời ghi bàn cho đội tuyển Anh ngay trận đầu tiên được khoác áo (trận vòng loại Euro 2016 gặp đội Lithuania hồi tháng 3). Kanes nói : “Thật là tuyệt vời. Đây là khoảnh khắc rất tự hào đối với tôi và gia đình – hy vọng tôi sẽ còn giành thêm nhiều giải thưởng nữa”.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com