Vòng 28 giảiNgoại hạng Anh: M.U thắng muộn Newcastle

09:03, 05/03/2015

Trên sân khách, M.U chơi khá hay, nhưng phải đến phút 89, nhờ sự tỏa sáng của A. Young mới thắng tối thiểu Newcastle 1-0. Trong khi đó, tất cả các đội mạnh đều thắng ở vòng 28, vì thế trật tự bảng xếp hạng chưa thay đổi.

Trước đối thủ hợp “giơ” và mặc dù phải chơi trên sân khách của Newcastle, các cầu thủ M.U tự tin đẩy cao đội hình lên tấn công ngay từ đầu với W. Rooney tiếp tục chơi ở vị trí tiền đạo khi Van Persie bị chấn thương. Cả hai đội đều chơi ăn miếng trả miếng trong hiệp 1, nhưng đội khách vẫn nhỉnh hơn về số cơ hội. Fellaini, Di Maria, Herrera rồi Rooney không thể nào tận dụng thành công cơ hội để ghi bàn cho M.U.

Đầu hiệp 2, thủ môn De Gea cứu thua cho M.U sau khi đẩy được cú đệm bóng cận thành của E. Riviere. Thủ môn chủ nhà T. Krul cũng chơi xuất sắc, cản phá thành công những pha dứt điểm đầy uy lực của Fellaini và A. Young ở phút 53. Khi trận đấu vào những giây phút cuối cùng, tưởng chừng hai đội chia điểm, thì vào phút 89, trước sức ép của W. Rooney, thủ môn T. Krul mắc sai lầm phá bóng vào chân A. Young để cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới, mang về 3 điểm quý giá cho M.U. Thắng trận, M.U vẫn giữ vị trí thứ tư, dù các đối thủ xếp dưới cũng thắng.

Kết quả các trận khác :

- Man City – Leicester 2-0 ;
- QPR – Arsenal 1-2 ;
- Stoke – Everton 2-0 ;
- Tottenham – Swansea 3-2 ;
- Leverpool – Burnley 2-0 ;
- Aston Villa – West Brom 2-1 ;
- Hull – Sunderland 1-1 ;
- Southampton – Crystal Palace 1-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com