Lượt về vòng 1/8 Champions League: Real Madrid thua Schalke 3-4, vẫn giành vé vào tứ kết

09:03, 11/03/2015

Real Madrid và Schalke đã trình diễn một trận đấu mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng. Đội bóng Đức Schalke chơi cực kỳ quyết tâm và gây bất ngờ, giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số 4-3. Tuy nhiên, do trận lượt đi trên sân nhà, để thu 0-2, Schalke phải dừng bước đáng tiếc, Real Madrid giành vé vào tứ kết với tỷ số chung cuộc 5-4.

 C. Roanaldo lập cú đúp, đưa Real Madrid vào tứ kết.
C. Roanaldo lập cú đúp, đưa Real Madrid vào tứ kết.

Có lẽ trận lượt đi đã thắng 2-0 trên sân khách, các cầu thủ Real Madrid, nhất là hàng phòng ngự đã chơi khá chủ quan và bị thủng lưới trước. Phút 20, Fuchs không bị kèm trong vòng cấm, tung cú sút cực mạnh tung lưới tủ môn I. Casillas, ghi bàn cho Schalke trong sự bàng hoàng của HLV C. Ancelotti của Real Madrid. Nhưng C. Ronaldo đã quân bình tỷ số ở phút 25 : từ tình huống đá phạt góc, cầu thủ người Bồ Đào Nha này đánh đầu hiểm hóc tung lưới đội khách. Hàng phòng ngự của Real Madrid vẫn chơi thiếu tập trung và tiếp tục để thủng lưới : phút 40, J. sau hàng loạt pha hãm thành, Huntelaar đá bồi vào lưới đội chủ nhà, giúp Schalke dẫn 2-1.

C. Ronaldo trở thành người hùng khi anh lại đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Real Madrid sau pha tạt bóng của F. Coentrao ở phút 45.

Real Madrid vươn lên dẫn 3-2 nhờ công của Benzema. Tuy nhiên, trong một ngày mà công làm thủ phá, Real Madrid để thủng lưới thêm hai bàn ở các phút 57 và 84. Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Bernabeu, Schalke thắng 4-3 nhưng vẫn bị loại bởi trận lượt đi họ để thua 0-2 trên sân nhà. Real Madrid hú vía vào tứ kết. Rõ ràng, ban lãnh đạo và CĐV của Real Madrid không thể yên tâm khi phong độ của các cầu thủ thời gian gần đây là không tốt.

*Trận đấu cùng giờ, FC Porto đã thắng đậm Basel 4-0, giành vé vào tứ kết rất oanh liệt.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com