Lượt về vòng 1/8 Champions League: Lại thua Barcelona, Manchester City bị loại

08:03, 19/03/2015

Không có cuộc lội ngược dòng nào xảy ra trên sân Nou Camp như HLV Pellegrini mong muốn, Manchester City thua trận lượt về trước Barcelona 0-1 và xứng đáng bị loại. Như vậy, bóng đá Anh đã đã sạch bóng ở vòng tứ kết Champions League.

 Thủ môn J. Hart xuất sắc vẫn không cứu được Man City khỏi trận thua.
Thủ môn J. Hart xuất sắc vẫn không cứu được Man City khỏi trận thua.

Quyết tâm và niềm tin của Man City là không đủ bởi họ kém hẳn đối thủ về mọi phương diện. Khoảng 20 phút đầu, đội khách cố gắng tạo được thế trận không quá lép vế. Cầu thủ nổi bật của Man City vẫn là S. Aguero và phía Barcelona không ngoài L. Messi. Sau khi vài lần Messi và L. Suarez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, thì vào phút 31, Messi chuyền bóng cho I. Rakitic đánh bại thủ môn J. Hart, ghi bàn cho Barceona. Lẽ ra Barcelona có thể nâng cao tỷ số nếu cú dứt điểm của Suarez ở phút 43 không trúng cột dọc khung thành J. Hart. S. Aguero chịu khó dứt điểm nhưng bị các hậu vệ Barcelona chặn lại.

Hiệp 2, các cầu thủ Barcelona tiếp tục áp đảo đội bóng nước Anh. Iniesta, J. Alba, Messi, Suarez… khiến thủ môn K. Hart vất vả cản phá và nếu không có sự xuất sắc của anh này thì lưới của Man City đã vài lần bị thủng. Hầu hết các pha dứt điểm của đội khách bị ngăn chặn. Phút 78, Man City có cơ hội ghi bàn nhưng Aguero lại sút không thành công quả phạt 11m. Tỷ số 1-0 duy trì đến hết trận, Man City bị loại với tổng tỷ số thua 1-3. Như vậy, không có đội bóng Anh nào lọt vào tứ kết.

*Trận đấu cùng giờ, Juventus xuất sắc thắng B. Dortmund 3-0 trên sân khách, giành quyền vào tứ kết sau hai lượt đấu với tỷ số 5-1.

Tám đội giành quyền vào tứ kết gồm : Atletico Madrid, Monaco, PSG, Bayern Munich, Porto, Real Madrid, Barclona và Juventus.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com