Atlético Madrid chia điểm với Valencia

08:03, 10/03/2015

Valencia tiếp tục nối dài chuỗi bất bại khi buộc đương kim vô địch Atlético Madrid phải chia điểm ngay trên sân Vicente Calderón trong trận đấu rạng sáng 9-3 (giờ Việt Nam).

Chỉ kém nhà đương kim vô địch một điểm, Valencia hành quân tới Vicente Calderón với mục tiêu duy nhất: thắng trận và soán vị trí thứ ba của Atlético Madrid tại La Liga. Với quyết tâm này, đội bóng với biệt danh Los Che đã gây ra không ít khó khăn cho Atlético Madrid trong suốt nửa đầu hiệp một.

 Niềm vui của Shkodran Mustafi sau khi ghi bàn vào lưới Atlético Madrid. (ảnh: AFP)
Niềm vui của Shkodran Mustafi sau khi ghi bàn vào lưới Atlético Madrid. (ảnh: AFP)

Sau hàng loạt những pha “ăn miếng trả miếng”, phút 33, đội chủ sân Vicente Calderón có bàn mở tỷ số, nhờ công của Koke. Từ pha đá phạt trực tiếp, bóng đến chân Tiago. Số 5 của Atlético Madrid lập tức có đường kiến tạo hoàn hảo, để Koke dứt điểm hạ gục thủ thành Diago Alves.

Trận đấu tiếp tục với hàng loạt những thẻ vàng được rút ra sau những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. Mặc dù rất nỗ lực, nhưng cũng phải đến phút 78, Valencia mới vượt qua được hàng phòng ngự của đội chủ nhà để có bàn gỡ hòa 1-1.

Sau quả đá phạt trực tiếp của Parejo, dẫn đến tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Shkodran Mustafi là người tìm được đường vào khung thành Atlético Madrid bằng cú đệm bóng ở cự ly gần.

Trong thời gian còn lại của hiệp hai, Valencia đã phải nhận tổn thất lực lượng, do Javi Fuego nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào được ghi. Rời sân với một điểm được chia đều, Atlético Madrid và Valencia vẫn giữ nguyên vị trí thứ ba và tư trên bảng xếp hạng.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com