Vòng 5 Cúp FA: Thắng Crystal Palace 2-1, Liverpool vào tứ kết

08:02, 16/02/2015

Trận đấu giữa đội chủ nhà Crystal Palace và Liverpool diễn ra hấp dẫn hơn dự đoán. Crystal Palace dẫn trước nhưng Liverpool với sự tỏa sáng của các ngôi sao, đã lội ngược dòng thành công, thắng lại 2-1 để đi tiếp.

 Màn ăn mừng bàn thắng của Sturridge (trái) và đồng đội.
Màn ăn mừng bàn thắng của Sturridge (trái) và đồng đội.

Các cầu thủ chủ nhà chơi rất quyết tâm và tự tin. Những phút đầu, chính đội bóng xếp thứ 13 Premier League mới là những người chơi tốt hơn với sự cơ động mạnh mẽ của hàng tiền vệ. Phút 15, trung vệ của Liverpool đánh đầu phá bóng không tốt, để các cầu thủ Crystal Palace tận dụng được và F. Campell là người sút tung lưới thủ môn Mignolet, ghi bàn cho Crystal Palace trong sự phấn khích của CĐV nhà. Đội khách dâng lên dồn ép dữ dội và tạo nhiều tình huống có thể ghi bàn nhưng không thành công. Phía đội chủ nhà cũng có pha phản công rất nguy hiểm ở cuối hiệp 1, nếu dứt điểm chính xác hơn, đã có thể nâng cao tỷ số.
Hiệp 2 vừa bắt đầu được một phút, Liverpool phối hợp tấn công ăn ý, Henderson câu bóng vừa tầm để D. Sturridge băng xuống đá nối tung lưới thủ môn Speroni, gỡ 1-1 cho Liverpool. Chân sút mới trở lại sau chấn thương của Liverpool đã kịp thời lập công ở cả hai mặt trận. Chỉ ít phút sau, phút 58, M. Balotelli sút phạt cực mạnh, thủ môn Speroni kịp đẩy bóng ra, nhưng Lallana nhanh chân đá bồi, không cho thủ môn Speroni cơ hội cản phá lần nữa, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, Liverpool giành quyền vào tứ kết.

Kết quả các trận khác :
- West Brom – West Ham 4-0 ;
- Blackburn – Stoke 4-1 ;
- Derby – Reading 1-2.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com