Vòng 25 giải Ngoại hạng Anh: Chelsea thắng muộn Everton 1-0

07:02, 12/02/2015

Phải nhờ đến bàn thắng ở phút 89 của Willian, Chelsea mới vượt qua Everton trên sân nhà. Dù sao với 3 điểm có được, Chelsea vẫn hơn Man City 7 điểm – đội cũng có trận thắng đậm Stoke 4-1 trên sân khách.

 Thủ môn T. Howard (Everton) phải nhận bàn thua muộn đáng tiếc.
Thủ môn T. Howard (Everton) phải nhận bàn thua muộn đáng tiếc.

Các cầu thủ chủ sân Stamford Bridge chơi chủ động hơn. Phút thứ 2, N. Matic tung cú sút khá nguy hiểm ngoài vòng cấm, khởi đầu màn tấn công của Chelsea. Trong vòng 5 phút đầu, Chelsea đã có tới ba pha dứt điểm về phía khung thành Everton. Thủ môn kỳ cựu P. Cech có pha cứu nguy cho Chelsea ở phút thứ 8 khi anh đẩy được cú sút của R. Lukaku. Diễn biến trận đấu trên sân Stamford Bridge rất căng thẳng và quyết liệt, hiệp 1 có tới 3 thẻ vàng, nhưng không có bàn thắng.

Hiệp 2, Chelsea vẫn nhỉnh hơn về thế trận nhưng Everton nếu may mắn hơn đã có bàn thắng : phút 68, Lukaku đệm bóng từ cự ly gần nhưng bóng lại trúng vào người thủ môn P. Cech bật ra. Đến phút 88, G. Barry bị hai thẻ vàng, đồng nghĩa với việc bị đuổi khỏi sân, Everton chỉ còn 10 người và ngay sau đó nhận bàn thua : phút 89, thủ môn T. Howard phá bóng ra nhưng lại đến chân Willian và cầu thủ người Brazil này tung cú sút chìm tung lưới đội khách, ghi bàn duy nhất của trận đấu cho Chelsea. Thắng tối thiếu quá chật vật, nhưng Chelses vẫn duy trì khoảng cách 7 điểm với đội nhì bảng Man City – đội thắng Stoke 4-1.

Kết quả các trận khác :

- M.U – Burley 3-1 ;
- Southampton – West Ham 0-0 ;
- Crystal Palace – Newcastle 1-1 ;
- West Brom Swansea 2-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com