Vòng 1/8 Champions League: Arsenal đại bại trên sân nhà

09:02, 26/02/2015

Đội bóng thành Luân Đôn đã trải qua một trận đấu tồi tệ trên sân nhà, để thua Monaco 1-3. Với thất bại nặng nề trận lượt đi vòng 1/8 Champions League này, cánh cửa vào vòng tứ kết dường như đã đóng lại trước mặt thầy trò HLV A. Wenger. Cũng trong lượt đấu này, BayerLeverkusen thắng Atletico Madrid 1-0.

 Các cầu thủ Arsenal gây thất vọng cho CĐV nhà.
Các cầu thủ Arsenal gây thất vọng cho CĐV nhà.

Các cầu thủ Arsenal khởi đầu không tồi, có vẻ như làm chủ thế trận trước đội khách Monaco. Nhưng thầy trò HLV A. Wenger đang mắc bẫy đội bóng đến từ Pháp – đội bóng cũ của chính ông Wenger. Các cầu thủ Monaco phòng ngự chặt chẽ, vô hiệu hóa những pha tấn công của Arsenal, nhưng cũng phải nói các chân sút như Giroud, Welbeck… chơi không tốt. Phút 38, từ pha phản công nhanh, Kondogbia tung cú sút cực mạnh, bóng trúng vào trung Mertesacker làm chệch hướng, đi luôn vào lưới trước sự bất lực của thủ môn chủ Ospina.

Chân sút của Arsenal O. Giroud bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong hiệp 2, trong khi hàng phòng ngự quá hớ hênh, để thua bàn thứ hai ở phút 53 : cũng xuất phát từ pha phản công nhanh, Martial chuyền bóng thuận lợi để “lão tướng” D. Berbatov sút tung lưới thủ môn Ospina. CĐV của Arsenal trên sân Emirates quá thất vọng trước màn trình diễn kém cỏi của đội nhà, nhất là tiền đạo Giroud – cầu thủ này đã bỏ lỡ nửa tá cơ hội có thế ghi bàn. Alex Oxlade-Chamberlain gỡ 1-2 cho Arsenal ở phút 90, nhưng ngay sau đó, Ferreira-Carrasco ấn định chiến thắng 3-1 cho Arsenal bằng cú sút chéo góc. Thua đậm 1-3 trên sân nhà, Arsenal dường như không còn hy vọng nào để lật ngược tình thế khi trận lượt về, họ phải chơi trên đất Pháp.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com