Chelsea thắng nhẹ Aston Villa 2-1, Manchester City bất ngờ hòa Hull City 1-1

07:02, 10/02/2015

Không tốn quá nhiều sức, cũng không chơi thật sự ấn tượng, Chelsea vẫn thắng nhẹ Aston Villa 2-1 trên sân khách. Sau vòng 24, Chelsea nới rộng khoảng cách với đội nhì bảng Manchester City lên 7 điểm sau khi đội bóng này bất ngờ bị Hull City cầm hòa 1-1. Lại thêm một trận thất vọng của các nhà vô địch để Chelsea hưởng lợi.

 Các cầu thủ Hull City (áo sẫm) buộc Man City chia điểm.
Các cầu thủ Hull City (áo sẫm) buộc Man City chia điểm.

Khoảng 10 phút đầu trận, đội bóng áo xanh thành Luân Đôn chiếm ưu thế và sớm có bàn thắng : phút thứ 8, Oscar chuyền bóng nhanh từ cánh phải vào, Willian chọc khe rất đẹp để E. Hazard đá nối tung lưới thủ môn Guzan, mở tỷ số cho Chelsea. Nguy cơ phải nhận thêm trận thua thứ tư liên tiếp đã hiển hiện đối với các cầu thủ Aston Villa. Phút 19, Aston Villa có pha tấn công nguy hiểm đầu tiên, nhưng cú đánh đầu của Agbonlahor lại đưa bóng vọt xà. Phút 22, Oscar sút bóng cực mạnh, thủ môn Guzan kịp phản xạ, đẩy bóng cứu nguy cho Aston Villa. Thủ môn Guzan có ngày thi đấu vất vả : phút 23, anh lại đẩy cú đánh đầu của G. Cahill. Những pha tấn công của Aston Villa thường dễ dàng bị đội khách hóa giải. Cuối hiệp 1, đội chủ nhà mới tấn công ăn ý hơn, gây khá nhiều vất vả cho hàng phòng ngự Chelsea.

Aston Villa bước vào hiệp 2 rất quyết tâm. Phút 47, T. Cleverley sút bóng rất tốt, buộc thủ môn Courtois đẩy bóng ra. Ngay lập tức, C. Gil đoạt được bóng và xử lý rất khéo léo, chuyền chính xác để J. Okore đánh đầu cận thành, buộc thủ môn Courtois vào lưới nhặt bóng, cân bằng tỷ số 1-1 cho Aston Villa. Willian có hai cú sút chìm rất căng, nhưng không trúng đích, Chelsea vẫn chưa có thêm bàn thắng. Bàn gỡ khiến các cầu thủ Aston Villa thêm nhiều tự tin và hưng phấn và thế trận trở nên cân bằng hơn. Phút 66, các hậu vệ Aston Villa phá bóng không tốt để C. Azpilicueta chuyền bóng cho M. Ivanovic sút rất đẹp, bất ngờ nâng tỷ số lên 2-1 cho Chelsea. Bàn thua thứ hai của Aston Villa cũng nhanh và bất ngờ như bàn thua đầu tiên.

Chơi không thật sự ấn tượng, Chelsea vẫn có được 3 điểm cần thiết để gia tăng cách biệt với đội nhì bảng Manchester City lên 7 điểm do đội đương kim vô địch bất ngờ bị Hull City cầm hòa 1-1 trên sân nhà.

Kết quả các trận khác :

- Leicester – Crystal Palace 0-1 ;
- QPR – Southampton 0-0 ;
- Swansea – Sunderland 1-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com