Arsenal thắng giòn giã Aston Villa 5-0

07:02, 02/02/2015

Chơi hay, đẹp, hiệu quả, là màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal trong trận thắng tưng bừng Aston Villa 5-0 trên sân nhà. Các “pháo thủ” đã có ba trận thắng liên tiếp, ghi được 8 bàn thắng mà không để thủng lưới bàn nào. Có đầy đủ đội hình mạnh nhất và phong độ cao ổn định như hiện nay, Arsenal hoàn toàn có thể thách thức với bất cứ đối thủ nào trong cuộc đua giành danh hiệu.

 T. Walcott (áo đỏ) ghi bàn thứ ba cho Arsenal.
T. Walcott (áo đỏ) ghi bàn thứ ba cho Arsenal.

Các cầu thủ Arsenal duy trì chuỗi trận thăng hoa khi tiếp Aston Villa trên sân nhà. Ngay phút đầu tiên, T. Walcott đã có pha dứt điểm nhanh bên ngoài vòng cấm. Chỉ ít phút sau, phút thứ 8, M. Ozil có pha kiến tạo rất điệu nghệ để O. Giroud ghi bàn cho Arsenal. Có bàn thắng sớm, đội chủ sân Emirates chơi càng hưng phấn, liên tiếp đe dọa khung thành thủ môn đội khách Guzan. Phút 26, Arsenal đã có thể nhân đôi cách biệt, nhưng cú sút của Cazorla đưa bóng trúng cột dọc khung thành thủ môn Guzan bật ra. S. Cazorla những trận đấu gần đây chơi rất hay trên hàng tiền vệ của Arsenal. Thủ môn Guzan rất cảnh giác, đẩy được cú sút cực mạnh của A. Ramsey, cứu cho Aston Villa khỏi bàn thua thứ hai ở phút 36. Phút 42, từ một pha tấn công hiếm hoi, C. Gil câu bóng rất đẹp để A. Weimann đánh đầu bóng đập đất rất nguy hiểm, nhưng thủ môn Ospina cứu thua cho Arsenal.

Hiệp 2 mới được 10 phút thì Arsenal có bàn thắng thứ hai và người lập công là Ozil. Lần này, cầu thủ có pha kiến tạo để Ozil ghi bàn chính là Giroud. Hàng công của Arsenal chơi cực hay, phút 63, chỉ sau ba lần chạm bóng đã có bàn thắng thứ 3, khởi đầu là pha phát bóng của thủ môn Ospina đến chân T. Walcott – cầu thủ này phối hợp với Cazorla và chỉ bằng một nhịp Cazorla tỉa bóng để Walcott sút tung lưới thủ môn Guzan. Cả ba bàn thắng của Arsenal đều đẹp mắt và đẹp mắt nhất là bàn thứ ba.

Phút 69, từ pha đá phạt, Giroud đánh đầu đưa bóng đập xà ngang khung thành đội khách. Nắm chắc phần thắng, HLV A. Wenger cho Giroud và Walcott ra nghỉ, thay bằng C. Akpom và T. Rosicky. Phút 74, thủ môn Guzan phạm lỗi trong vòng cấm với Akpom trong vòng cấm và Cazorla sút phạt đền, nâng tỷ số lên 4-0 cho Arsenal. Hàng phòng ngự Aston Villa phải vất vả chống đỡ nhưng cũng không ngăn nổi bàn thua thứ năm ở phút 90 + 2 – cầu thủ ấn định chiến thắng giòn giã cho Arsenal là H. Bellerin.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com