Thắng gay cấn Liverpool 1-0, Chelsea vào chung kết League Cup

07:01, 29/01/2015

Trận bán kết lượt về tranh chung kết League Cup vừa diễn ra trên sân Stamford Bridge giữa Chelsea và Liverpool diễn ra cực kỳ nóng bỏng và gay cấn với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Chelsea. Đội bóng áo xanh giành quyền đá trận chung kết, gặp đội thắng của cặp bán kết còn lại giữa Sheffield Utd và Tottenham.

 Ivanovic (giữa) bật cao đánh đầu, ghi bàn cho Chelsea.
Ivanovic (giữa) bật cao đánh đầu, ghi bàn cho Chelsea.

Không khí trước trận đấu đã nóng bỏng, diễn biến trên sân cũng rất nóng bỏng. Tốc độ trận đấu nhanh. Đội khách Liverpool thể hiện quyết tâm chiến thắng rất cao. Lối chơi gây sức ép toàn mặt sân của Liverpool gây nhiều khó khăn cho chủ nhà Chelsea. Cả hai đội đều có cơ hội trong hiệp một, nhưng người gác đền của hai bên đều chơi tốt, bảo vệ an toàn mành lưới.

Cả Chelsea và Liverpool đều tổn thất do Fabregas (Chelsea) và M. Sakho (Liverpool) gặp chấn thương phải rời sân. Hiệp 2, chủ nhà Chelsea có phần trội hơn nhưng cũng không thể ghi bàn. Hai đội phải đá hiệp phụ và hậu vệ Ivanovic đã ghi bàn co Chelsea từ tình huống đá phạt ở phút 94 : Willian sút phạt rất đẹp cho Ivanovic đánh đầu dũng mãnh, khuất phục thủ môn Mignolet.

Những phút còn lại, Liverpool dốc sức tấn công dồn dập, nhưng hàng phòng ngự của Chelsea vẫn đứng vững. Bảo toàn tỷ số 1-0 đến hết 120 phút thi đấu quyết liệt với 9 thẻ vàng, Chelsea vào chung kết với tỷ số chung cuộc 2-1.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com