Bán kết League Cup lượt đi: Chelsea may mắn thủ hòa Liverpool

08:01, 22/01/2015

Trận bán kết League Cup lượt đi trên sân Anfield giữa Liverpool và Chelsea diễn ra rạng sáng nay đã kết thúc bất phân thắng bại. Chơi lấn lướt đối thủ và có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Liverpool không thể thắng hàng phòng ngự dày đặc và thủ môn xuất sắc của Chelsea T. Courtois.

 R. Sterling (áo đỏ, giữa) và các cầu thủ Liverpool chơi hay hơn Chelsea.
R. Sterling (áo đỏ, giữa) và các cầu thủ Liverpool chơi hay hơn Chelsea.

Với đội hình mạnh nhất, cả hai đội đều rất muốn thắng trận lượt đi này. Liverpool chơi lấn sân những phút đầu, nhưng lại bị thủng lưới trước : phút 18, Hazard bị phạm lỗi trong vòng cấm, Chelsea được hưởng phạt đền và chính Hazard sút thắng thủ môn Mignolet, giúp Chelsea dẫn 1-0. Trong tài có phần nặng tay với cầu thủ phạm lỗi của Liverpool E. Can trong pha dẫn đến quả phạt đền của Chelsea.Mặc dù vậy, các cầu thủ chủ nhà vẫn chơi tỉnh táo, áp đảo đối phương.

Hiệp 2, Liverpool dồn lên tấn công mạnh mẽ. Phút 59, R. Sterling nhận bóng của đồng đội, dốc nhanh về phía khung thành Chelsea, qua hai cầu thủ trước khi sút cheo góc, hạ gục thủ môn Courtois, gỡ 1-1 cho Liverpool. Bàn thắng rất đẹp mắt. Sau đó, các cầu thủ Liverpool còn tạo ra hàng loạt pha dứt điểm khá hiểm hóc, nhưng những cú sút của Gerrard, Sterling, Henderson, Lallana, hoặc trúng cột hoặc bị thủ môn Courtois cản phá. Hai đội rời sân với một trận hòa đáng tiếc cho Liverpool.

Tuần tới, hai đội sẽ đá trận lượt về trên sân Stamford Bridge của Chelsea.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com