Arsenal thắng đậm Stoke 3-0

08:01, 12/01/2015

Chơi vừa hay vừa hiệu quả, các cầu thủ Arsenal thắng đối thủ “kỵ giơ” Stoke 3-0 trên sân nhà. A. Sanchez tỏa sáng với cú đúp cho các “pháo thủ”. Sau vòng đấu này, Arsenal đã có số điểm bằng đội xếp thứ tư bảng xếp hạng.

 A. Sanchez (áo đỏ) lập cú đúp cho Arsenal.
A. Sanchez (áo đỏ) lập cú đúp cho Arsenal.

Đội chủ nhà Arsenl chơi hứng khởi ngay từ phút khai cuộc. Phút thứ 2, A. Sanchez đã thử tài thủ môn Begovic bằng cú sút kỹ thuật. Chỉ bốn phút sau, từ pha đá phạt góc, Sanchez chuyền bóng để trung vệ Koscielny đánh đầu cận thành tung lưới đội khách, giúp Arsenal sớm có bàn thắng. Các hậu vệ của Stoke quá sơ hở trong bàn thua này. Những phút tiếp theo, các “pháo thủ” chơi tưng bừng và suýt có thêm bàn thắng ở phút 15 – cầu thủ sút bóng sạt cột dọc là Chamberlain. Sanchez lại có đường chuyền đẹp mắt ở phút 20 để Giroud dứt điểm nhưng không thắng được thủ môn Begovic. Phút 33, chính Sanchez ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal bằng cú sút vào góc gần, buộc thủ môn Begovic vào lưới nhặt bóng. Phản ứng của đội khách là khá yếu ớt. Chơi hay hơn hẳn đối thủ, Arsenal xứng đáng có hai bàn thắng đẹp trong hiệp 1. Pha bóng đáng kể của Stoke là cú đánh đầu chệch khung thành thủ môn đội chủ nhà Ospina.

Arsenal trở lại hiệp 2 vẫn ở tư thế áp đảo. Phút 48, Chamberlain đi bóng sát khu cấm rất nhanh, buộc hậu vệ của Stoke phải phạm lỗi và Sanchez đá phạt đưa bóng qua khe hàng rào, nâng tỷ số lên 3-0 cho Arsenal. Thủ môn Begovic đã chạm tay vào bóng nhưng lại để tuột vào lưới. Đã khá lâu, các cầu thủ Arsenal mới chơi đẹp mắt và hiệu quả như trận đấu này. Phút 63, các hậu vệ của Arsenal mắc sai lầm nhưng P. Crouch của Stoke không tận dụng được. Trận đấu này, các cầu thủ Stoke cũng chơi dưới sức mình. Tạo được thế trận và tỷ số cách biệt, HLV A. Wenger tung hai cầu thủ vừa bình phục chấn thương vaò sân, đó là T. Walcott và M. Ozil.

Phút 76, các cầu thủ Stoke đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Ospina, nhưng đáng tiếc G. Cameron lại ở tư thế việt vị. Phút 80, Sanchez chuyền bóng rất thuận lợi cho Walcott dứt điểm, nhưng cầu thủ này bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Phút 85, đến lượt Ozil có cơ hội dứt điểm, nhưng cú sút bằng chân không thuận của cầu thủ người Đức lại không chín xác. Stoke có cơ hội ghi bàn danh dự, nhưng cú sút của S. Ireland không đủ hiểm để đánh bại thủ môn Ospina.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com