Vòng bảng Champions League: Hòa Basel trên sân nhà, Liverpool bị loại

08:12, 10/12/2014

Lierpool đã chơi không tốt trận cuối cùng vòng bảng quyết định số phận của mình, để Basel cầm hòa và chính thức bị loại. Chơi thất vọng trên tất cả các mặt trận mùa này, Liverpool đang rơi vào khủng hoảng thật sự.

 Các cầu thủ Liverpool bị loại đầy thất vọng.
Các cầu thủ Liverpool bị loại đầy thất vọng.

Các cầu thủ khách Basel mới là người chơi tốt hơn những phút đầu trận. Những pha tấn công của Basel tỏ ra mạch lạc và sắc bén hơn. Phút 25, sau hàng loạt đường chuyền làm rối hàng phòng ngự Liverpool, Frei sút chéo góc ngay ngoài vòng cấm khiến thủ môn đội chủ nhà Mignolet bó tay đứng nhìn, vào lưới nhặt bóng, mở tỷ số cho Basel. Ngoài bàn thắng, trong hiệp 1, các cầu thủ Basel còn tạo được vài cơ hội nâng cao tỷ số trong khi đội chủ nhà chơi bế tắc.

Hiệp 2, Liverpool tấn công có nét hơn, nhưng Markovic mang lại thảm kịch cho đội nhà khi đánh nguội đối phương và bị thẻ đỏ khiến Liverpool chỉ còn 10 người trên sân từ phút 60. Cũng phải nói rằng, trọng tài khá nặng tay với pha phạm lỗi không quá nặng của Markovic. Tuy nhiên, lúc này Liverpool mới thật sự chơi khá tốt, liên tiếp dồn ép đối thủ. Phút 81, Sterling bị phạm lỗi sát vòng cấm, đội trưởng S. Gerrard sút phạt rất đẹp khuất phục thủ môn đội Basel, gỡ hòa 1-1 cho Liverpool. Những phút cuối trận đấu, các cầu thủ Liverpool không còn gì để mất, dốc toàn lực tấn công và có không ít cơ hội, nhưng tỷ số cuối cùng vẫn là 1-1, đồng nghĩa với việc Liverpool bị loại và Basel giành chiếc vé thứ hai của bảng B vào vòng 16 đội.

Kết quả các trận khác :

Bảng A : Juventus – Atl Madrid 0-0 – hai đội này giành vé đi tiếp ; trận thủ tục Olympiakos thắng Malmo 4-2.

Bảng B : Ngoài trận của Liverpool, Real Madrid thắng đậm Ludo Razgd 4-0. Real Madrid và Basel vào vòng sau.

Bảng C : Benfica – Bayer Leverkusen 0-0 ; Monaco – Zenit 2-0. Hai đội Monaco và Bayer Leverkusen vào vòng sau.

Bảng D : B. Dortmund – Anderlecht 1-1 ; Galatasaray – Arsenal 1-4. Bảng này, B. Dortmund và Arsenal đã sớm giành vé đi tiếp từ vòng trước.

Theo nhandan.com.vn

 

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com