Ronaldo thăng hoa giúp Real Madrid có chuỗi 18 trận toàn thắng

08:12, 08/12/2014

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng ghi cả ba bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Celta Vigo 3-0 trong trận đấu tối qua ở vòng 14 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha (La Liga). Với kết quả này, Cristiano Ronaldo đã ghi được tổng cộng 23 bàn thắng trong 14 trận ở La Liga mùa bóng năm nay, nâng tổng số bàn thắng anh góp công cho dải ngân hà trắng lên con số 200 bàn thắng trong 178 lần xuất trận.

 Ronaldo lập cú hattrick giúp Real Madrid tiếp tục có chuỗi 18 trận toàn thắng. (Ảnh: Reuters).
Ronaldo lập cú hattrick giúp Real Madrid tiếp tục có chuỗi 18 trận toàn thắng.
(Ảnh: Reuters).

Phút thứ 85 của trận đấu Real Madrid tiếp Celta Vigo trên sân Santiago Bernabeu diễn ra tối qua, tất cả cổ động viên của Real Madrid trên khán đài đã đồng loạt vỗ tay hoan hô Cristiano Ronaldo khi anh chào khán giả để ra sân, nhường chỗ cho Javier Hernandez. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có màn độc diễn siêu phẩm với ba bàn thắng ghi vào lưới Celta Vigo ở các phút 36, 65 và 81.

Ba bàn thắng của Ronaldo trong trận đấu này đã nâng tổng số bàn thắng anh đóng góp cho Real Madrid lên con số 23 bàn trong 14 trận đấu ở La Liga, một tốc độ ghi bàn phi thường của một cầu thủ phi thường.

Đây cũng là dịp để cổ động viên Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu chúc mừng khoảnh khắc siêu sao Ronaldo ghi bàn thắng thứ 200 trong 178 lần khoác áo câu lạc bộ hoàng gia thi đấu ở La Liga kể từ khi anh chuyển sang Real Madrid năm 2009 từ Manchester United với hợp đồng đắt giá nhất thế giới 80 triệu bảng Anh. Tốc độ ghi bàn của Ronaldo cho thấy anh xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” mà Real đã chi ra để chiêu mộ anh.

Với chiến thắng trước Celta Vigo, Real Madrid đã nâng chuỗi thành tích lên 18 trận toàn thắng ở tất cả các mặt trận và cũng cân bằng thành tích này với một câu lạc bộ khác của Tây Ban Nha là Barcelona dưới thời huấn luyện viên Frank Rijkaard lập được trong mùa bóng 2005-2006. Chiến thắng này cũng củng cố ngôi đầu bảng của Real Madrid ở La Liga với 36 điểm sau 14 vòng đấu. Đội đương kim vô địch La Liga Atletico Madrid cũng đang tạm thời đứng thứ hai kém Real Madrid 4 điểm. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan Barcelona sẽ có trận đấu derby với câu lạc bộ Espanyol vào tối nay để phân định ngôi thứ trong ba đội đang dẫn đầu La Liga. Barcelona hiện đang có 31 điểm, kém Real Madrid 5 điểm và kém Atletico Madrid 1 điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com