Vòng loại Euro 2016: Italy bị cầm hòa, Hà Lan thắng trở lại

07:11, 17/11/2014

Trong số các đội bóng được đánh giá cao hơn, chỉ có Hà Lan là chiến thắng, các đội khác như Italy, Bỉ… bị cầm hòa. Loạt trận vòng loại Euro 2016 diễn ra rạng sáng nay không có bất ngờ nào.

Trên sân nhà, Candreva đã giúp đội tuyển Italy dẫn trước Croatia 1-0 bằng cú sút xa rất đẹp mắt ở phút 11. Nhưng chỉ bốn phút sau, đội khách đã có bàn gỡ 1-1 do công của Perisic. Thủ môn kỳ cựu G. Buffon đã mắc lỗi trong bàn thua này của Italy – anh đã để bóng “chui” qua bụng dù cú sút của Peresic không quá mạnh. Ngoài bàn gỡ, các cầu thủ Croatia còn tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn đội chủ nhà. Mặc dù là khách, nhưng chính các cầu thủ Croatia mới là người kiểm soát thế trận tốt hơn với 62% thời gian sở hữu bóng. Sau trận hòa này, cả Croatia và Italy cùng được 10 điểm, nhưng Croatia đứng đầu bảng H do có chỉ số phụ tốt hơn.

*Trận đấu khác trong bảng H : Bulgaria – Malta 1-1 ; Azerbaijan – Na Uy 0-1 .

Bảng A : Hà Lan thắng đậm Latvia 6-0

Sau vài trận không như ý gần đây (thua 2/3 trận đầu tiên), các cầu thủ Hà Lan đã chơi bùng nổ trên sân nhà, thắng Latvia 6-0. Bộ ba trên hàng tấn công gồm Robben, Huntelaar, Van Persie đều lập công, trong đó Robben và Huntelaar lập cú đúp. Trận thắng này đã giúp HLV “phù thủy” G. Hiddink đã tạm thời giữ được chiếc ghế của mình.

Kết quả các trận khác :

Bảng A : CH Séc – Iceland 2-1 ; Thổ Nhĩ Kỳ - Kazakhstan 3-1;
Bảng B : Bỉ - Wales 0-0 ; Síp – Andorra 5-0 ; Israel – Bos-Herce 3-0.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com