Vòng bảng Chamions League: S. Aguero lập hat-trick, giúp Manchester City thắng Bayern Munich 3-2

07:11, 26/11/2014

Cú hat-trick của S. Aguero đã giúp Manchester City bất ngờ thắng Bayern Munich trên sân nhà rạng sáng nay. Sau trận thắng này, cơ hội vượt qua vòng bảng lại mở ra cho nhà vô địch nước Anh. Vòng đấu này cũng chứng kiến những trận thắng đậm của Chelsea, PSG, Barcelona...

 S. Aguero (áo xanh) lập hat-trick cho Man City.
S. Aguero (áo xanh) lập hat-trick cho Man City.

Phải thắng để hy vọng đi tiếp, các cầu thủ Man City chơi rất quyết tâm và lấn sân. Đến phút 21, cầu thủ khách Bayern Munich Benatia phạm lỗi với S. Aguero trong vòng cấm, nhận thẻ đỏ, đồng nghĩa với quả phạt đền cho Man City. Chính S. Aguero sút phạt đền thành công, mở tỷ số cho Man City. Tuy nhiên, Bayern Munich đã chứng tỏ là đội bóng mạnh hàng đầu châu Âu. Dù chơi kém người, nhưng đội bóng đến từ nước Đức vẫn kiểm soát thế trận rất tốt. Phút 40, X. Alonso sút phạt, bóng đi chìm qua hàng rào, tung lưới đội chủ nhà, gỡ 1-1 cho Bayern Munich. Đến phút 45, Lewandowski đánh đầu rất đẹp tung lưới thủ môn J. Hart, Bayern dẫn lại 2-1 trong nỗi thất vọng của CĐV trên sân Etihad.

Bayern Muich duy trì khá tốt thế trận trong nửa đầu hiệp 2. Đến phút 85, các cầu thủ phòng ngự của đội khách mắc sai lầm để S. Aguero thoát xuống, ghi bàn gỡ 2-2 cho Man City. Tiếp tục chơi thiếu tập trung và thiếu quyết liệt, Bayern Munich lại bị thủng lưới lần thứ 3 ở phút 90 và người ghi bàn cho Man City vẫn là Aguero trong tình huống tương tự như bàn thứ hai.

Thắng trận đấu quan trọng này, Man City lại mở ra hy vọng đi tiếp.

*Trận đấu cùng bảng E, CSKA Moscow hòa AS Roma 1-1. Sau vòng đấu này, ngoài Bayern Munich đã giành vé đi tiếp, ba đội còn lại cùng được 5 điểm, tranh một vé còn lại.

Kết quả các trận khác :

- Bảng F : Apoel Nic – Barcelona 0-4 ; PSG – Ajax 3-1. PSG và Barxcelona đã lấy hai vé vào vòng sau của bảng này.

- Bảng G : Schalke – Chelsea 0-5 ; Sporting – Maribo 3-1. Bảng đấu này, Chelsea đã giành quyền di tiếp.

- Bảng H : BATE Borisov – Porto 0-3 ; Shakhtar Donetsk – Ath Bilbao 0-3. Porto và Shakhtar đã giành hai vé đi tiếp.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com