HLV Del Bosque ủng hộ các cầu thủ Đức đoạt danh hiệu Quả bóng vàng thế giới

07:11, 18/11/2014

Huấn luyện viên của đội tuyển Tây Ban Nha cho biết ông nghĩ rằng việc một trong số các cầu thủ của đội tuyển Đức đoạt chức vô địch thế giới tại World Cup 2014 tổ chức ở Brazil mùa hè vừa qua giành phần thưởng Quả bóng vàng là hợp lý.

 Huấn luyện viên Del Bosque.
Huấn luyện viên Del Bosque.

Theo vị huấn luyện viên lão luyện của đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque, hai cầu thủ Cristiano Ronaldo người Bồ Đào Nha và Lionel Messi người Argentina rất xứng đáng nằm trong danh sách các cầu thủ được trao phần thưởng Quả bóng vàng thế giới sẽ diễn ra vào tháng 1-2015.

Tuy nhiên, có rất nhiều cầu thủ Đức trong đội hình đoạt chức vô địch thế giới năm 2014 ở Brazil vừa qua cũng xứng đáng được nhận danh hiệu cao quý đó.

Đối với trường hợp của Ronaldo và Messi, huấn luyện viên Del Bosque cho rằng việc nhiều chuyên gia thể thao và người hâm mộ đặc biệt yêu thích hai cầu thủ này là do đóng góp quan trọng của hai siêu sao này trong việc ghi bàn và tầm ảnh hưởng tới các đồng đội tại hai câu lạc bộ lớn ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com