Vòng bảng Champions League: Real Madrid quá mạnh, thắng Liverpool 3-0

07:10, 23/10/2014

Mặc dù được chơi trên sân nhà Anfield, nhưng do kém đối thủ toàn diện về lực lượng cũng như kinh nghiệm, Liverpool chấp nhận thua Real Madrid 0-3. Sự trở lại sân chơi châu lục của Liverpool gặp nhiều trở ngại khó vượt qua. Những đội bóng tên tuổi như Atletico Madrid, B. Dortmund, Arsenal… đều giành chiến thắng trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay.

 Trung vệ Skrtel (áo đỏ) không cản được Ronaldo ghi bàn.
Trung vệ Skrtel (áo đỏ) không cản được Ronaldo ghi bàn.

Đội chủ nhà Liverpool chơi khá tự tin những phút đầu trận, nhưng vẫn khá non kinh nghiệm trước đối thủ quá dày dạn kinh nghiệm và là đương kim vô địch Real Madrid. S. Gerrard có cú sút xa khá bất ngờ, nhưng khó gây khó khăn cho thủ môn Casillas. Phút 23, hai trung vệ của Liverpool là Skrtel và Lovren mắc lỗi vị trí, để C. Ronaldo sút tung lưới thủ môn Mignolet.

Bàn thua khiến các cầu thủ Liverpool bị mất thế trận vào tay Real Madrid. Phút 30, hàng phòng ngự của chủ nhà lại mắc sai lầm, để Benzema dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Mignolet lần thứ 2. Hiệp 1 đã khép lại với ưu thế rõ rệt của Real Madrid. Phút 41, sau tình huống đá phat góc, bóng lộn lộn trước khung thành thủ môn Mignolet và Benzema một lần nữa sút bóng vào lưới đội chủ nhà.

Hiệp 2, Liverpool tấn công quyết liệt hơn, nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự dày dạn trận mạc của Real Madrid. Tình huống đáng kể của Liverpool là cú sút đập cột dọc khung thành thủ môn Casillas của Coutinho. Liverpool đành chấp nhận trận thua chêch lệch được dự đoán từ trước đó.

*Cũng ở bảng B, Ludogorets bất ngờ thắng Basel 1-0, để cũng có 3 điểm như Liverpool và chính Basel. Trừ Real Madrid gần như đã chắc chắn giành vé đi tiếp dù mới chơi 3 trận lượt đi. Chiếc vé còn lại được chia đều cho ba đội Liverpool, Basel và Ludogorets.

Kết quả các trận khác :

Bảng A : Alt Madrid – Malmo 5-0 ; Olympiakos – Juventus 1-0 ;
Bảng C : Bayer Leverkusen – Zenit 2-0 ; Monaco – Benfica 0-0 ;
Bảng D : Galatasaray – B. Dortmund 0-4 ; Anderlecht – Arsenal 1-2.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com