Vòng 8 giải Ngoại hạng Anh: Liverpool may mắn thắng QPR 3-2

08:10, 20/10/2014

Các cầu thủ chủ nhà QPR chơi một trận đấu có lẽ hay nhất từ đầu mùa bóng, nhưng đáng tiếc lại thua 2-3 trước Liverpool với hai bàn đá phản lưới nhà. Dù may mắn có được ba điểm, nhưng Liverpool vẫn chưa giải quyết được khủng hoảng hàng công và những sai lầm ở hàng phòng ngự.

 Liverpool may mắn có được 3 điểm.
Liverpool may mắn có được 3 điểm.

Trong 5 phút đầu, đội khách Liverpool áp đảo chủ nhà QPR. Nhưng chỉ ít phút sau đó, các cầu thủ QPR gây sóng gió trước khung thành thủ môn Mignolet. Phút tứ 8, C. Austin sút bóng cận thành, may mà thủ môn Mugnolet kịp lao ra cản phá, cứu thua cho Liverpool. Thế trận trở nên ngang bằng. Các tuyến của Liverpool chơi thiếu gắn kết do lối chơi áp sát của đội chủ nhà. Phút 20, trọng tài đã bắt lỗi việt vị nhầm trường hợp của Henderson khi anh đã đối diện với thủ môn đội chủ nhà McCarthy. Có những thời điểm, QPR là đội chơi lấn sân.

Phút 28, các cầu thủ QPR tổ chức tấn công nhanh, L. Fer sút bóng trúng xà ngang khung thành đội khách, lỡ cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Tiền đạo M. Balotelli vẫn chơi xông xáo trên hàng công của Liverpool nhưng anh vẫn chưa ghi bàn dù có vài lần sút bóng khá hay. Phút 34, xà ngang khung thành lại một lần nữa cứu thua cho Liverpool – cú đánh đầu tưởng như đã thành bàn thắng cho QPR của . Fer, bị xà ngang từ chối.

Cả hai đội đều chơi bế tắc. Phút 62, Liverpool chơi tấn công đẹp mắt, Lallana sút bóng, thủ môn McCarthy đẩy ra, bóng đến chân Balotelli trong tư thế đối diện với khung thành bỏ trống, nhưng cầu thủ này sút bóng vọt xà, bở lỡ cơ hội ghi bàn mười mươi đáng trách.

Đến phút 66, Dunne nỗ lực cản pha tạt bóng của cầu thủ G. Johnson của Liverpool, đưa bóng về lưới nhà, giúp đội khách mở tỷ số - bàn thắng may mắn của Liverpool. Phút 75, thủ môn Mignolet phản xạ tốt, đẩy được cú sút của C. Austin, giải nguy cho Liverpool. Đồng đội tạo cho Balotelli khá nhiều cơ hội, nhưng cầu thủ này hoặc bỏ phí hoặc những cú dứt điểm không đủ hiểm hóc để ghi bàn.

Đội chủ nhà xứng đáng có được bàn gỡ ở phút 86 : từ pha dàn xếp đá phạt, Vargas sút tung lưới thủ môn Mignolet. Sóng gió tiếp tục nổi lên trước khung thành Liverpool.

Phút 90, Liverpool phản công nhanh, Gerrard chuyền bóng cho F. Coutinho và cầu thủ này có pha đi bóng rất đẹp, qua hai hậu vệ đội chủ nhà trước khi sút tung lưới thủ môn McCarthy, nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool. Niềm vui của các cầu thủ khách chỉ kéo dài được một phút thì bị dội một gáo nước lạnh : phút 91, từ pha đá phạt góc, Vargas lại đánh đầu tung lưới đội khách, cân bằng tỷ số 2-2. Diễn biến phút cuối của trận đấu vô cùng kịch tính – phút bù giờ cuối cùng, các cầu thủ Liverpool phản công nhanh và S. Caulker đá phản lưới nhà, mang lại chiến thắng 3-2 cho Liverpool. QPR đã chơi quá hay nhưng phải nhận trận thua không đáng, Liverpool may mắn có được ba điểm.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com