Vòng bảng Champions League: Manchester City vẫn còn non, Chelsea hòa đáng tiếc

07:09, 18/09/2014

Nhà vô địch Anh Manchester City vẫn tỏ ra còn non kém ở đấu trường châu Âu, để thua Bayern Munich trong thế trận lép vế, trong khi Chelsea hòa thất vọng trước một đội bóng khác của Đức trên sân nhà. Loạt trận vòng bảng diễn ra rạng sáng nay chứng khiến hai trận thắng tưng bừng của AS Roma và Porto.

 J. Hart (áo vàng) dù xuất sắc vẫn không thể cứu thua cho Man City.
J. Hart (áo vàng) dù xuất sắc vẫn không thể cứu thua cho Man City.

Trên sân nhà, các cầu thủ Bayern Munich tấn công áp đảo đội bóng Anh. Ngay phút đầu tiên A. Muller đã đe dọa khung thành thủ môn J. Hart. Chính thủ môn đội tuyển Anh này đã nhiều lần cứu thua cho đội nhà trong hiệp 1. Lơi chơi tấn công tốc độ và kỹ thuật cao của các cầu thủ chủ nhà đã lấn lướt đội khách. Thủ môn J. Hart chơi rất xuất sắc, nhưng anh không thể cứu thua cho Man City khi vào phút 90, anh phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm hiểm hóc của Boateng. Nếu J. Hart không xuất sắc thì Man City không chỉ thua nhẹ nhàng 0-1.

*Trong khi đó, đội bóng cùng bảng E là AS Roma có trận thắng tưng bừng 5-1 trước CSKA Moscow. Đội bóng Italia chơi tấn công mạnh mẽ và biến hóa, khiến các cầu thủ khách CSKA Moscow không thể chống đỡ. Kết quả trận đấu đẹp mắt này, AS Roma thắng 5-1 với cú đúp của Gervinho – cựu cầu thủ của Arsenal.

*Chelsea có trận hòa đáng tiếc trước Schalke 04 – đội bóng đến từ nước Đức. C. Fabregas ghi bàn cho đội chủ nhà Chelsea ở phút 11, nhưng sự chủ quan và phung phí cơ hội đã khiến các cầu thủ Chelsea phải trả giá : Huntelaar gỡ hòa 1-1 cho Schalke ở phút 62.

Kết quả loạt trận Champions League rạng sáng 18-9
Bảng E
AS Roma 5-1 CSKA Moscow
Bayern Munich 1-0 Manchester City

Bảng F
Barcelona 1-0 APOEL
Ajax 1-1 PSG

Bảng G
Chelsea 1-1 Schalke 04
Maribor 0-1 Sporting Lisbon

Bảng H
Porto 6-0 BATE
Athletic Bilbao 0-0 Shakhtar Donetsk.

Theo nhandan.com.vn

 



BÁO NAM ĐỊNH ĐIỆN TỬ

Giấy phép số: 136/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/3/2022.

Tổng biên tập: Phạm Văn Trường

Phó Tổng biên tập: Trần Vân Anh, Nguyễn Thị Thu Thủy

Tòa soạn: Số 68 Trần Phú, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Điện thoại: 0228.3849386; Email: toasoanbnd@gmail.com